Trong nước

AFF Cup 2016: Kiatisuk khiến cả Đông Nam Á lo sợ

03/08/2016, 21:55

HLV Kiatisuk tuyên bố Thái Lan không muốn buông AFF Cup 2016 như đồn đại.

kiatisuk

HLV Kiatisuk khiến cả Đông Nam Á lo sợ

Cuối năm nay, AFF Cup 2016 sẽ diễn ra tại Myanmar và Philippines. Vấn đề được nhiều người quan tâm nhất là việc Thái Lan có bung hết sức tại đấu trường khu vực hay không bởi đội bóng xứ chùa vàng còn phải căng sức ở vòng loại World Cup 2018. Cách đây không lâu, có thông tin cho rằng Thái Lan sẽ buông AFF Cup 2016 nhưng HLV Kiatisuk đã phủ nhận điều này.

“Không có chuyện chúng tôi sẽ thành lập đội B đá AFF Cup, còn đội A đá vòng loại World Cup 2018. Mà chỉ có một đội, còn lực lượng thì ban huấn luyện sẽ có cách tính toán để phù hợp cả hai giải. Mục tiêu của chúng tôi là bảo vệ chức vô địch” – HLV Kiatisuk phát biểu sau lễ bốc thăm.

Tuyên bố của HLV Kiatisuk khiến các đội bóng có thực lực ở Đông Nam Á như Việt Nam, Malaysia, Singapore, Myanmar hay Philippines “mừng hụt”. Thời điểm hiện tại, bóng đá Thái Lan ở một đẳng cấp cao hơn so với phần còn lại và nếu người Thái quyết tâm giành cúp sẽ không dễ để ngăn cản thầy trò HLV Kiatisuk.

Bên cạnh đó, HLV Kiatisuk đánh giá Singapore là đối thủ lớn nhất của Thái Lan tại AFF Cup 2016. “Tuyển Singapore là mối đe dọa lớn nhất cho tuyển Thái Lan vì Singapore cũng bốn lần vô địch AFF Cup như Thái Lan. Cứ mỗi khi tuyển Thái Lan đối đầu với tuyển Singapore là chúng tôi rất khó khăn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.