Thể thao

AFF Cup 2016: Thái Lan không vô địch, Kiatisuk sẽ "bay ghế"?

17/12/2016, 18:23
image

Kiatisuk có thể bị mất ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan nếu không giành chức vô địch AFF Cup 2016.

kiatisuk-buon

Thái Lan không vô địch, Kiatisuk sẽ "bay ghế"?

Kiatisuk bắt đầu dẫn dắt U23 Thái Lan và ĐTQG từ năm 2013. “Zico Thái” đã cùng U23 Thái Lan giành HCV SEA Games 2013 và chức vô địch AFF Suzuki Cup 2014. Không chỉ vậy,  các ĐT của Thái Lan đã mang đến một sức sống mới, mạnh mẽ hơn nhiều cùng khát khao vươn ra châu lục và thế giới.

Là người mang tới những thành công cho bóng đá Thái Lan nhưng tương lai của nhà cầm quân này vẫn đang rơi vào nguy hiểm. Theo đó, hợp đồng giữa Kiatisuk và LĐBĐ nước này sẽ kết thúc vào tháng 1/2017. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Thái FA vẫn chưa đả động gì tới việc gia hạn hợp đồng với ông.

“LĐBĐ Thái Lan vẫn chưa có lời nào đối với tôi”, nhà cầm quân này trả lời báo chí Thái Lan mới đây. Điều đó dấy lên những nghi ngờ rằng Thái FA đang nghe ngóng kết quả AFF Cup 2016 để quyết định tương lai nhà cầm quân này. Nếu Thái Lan bảo vệ thành công ngôi vô địch, Kiatisuk sẽ ở lại. Trong trường hợp ngược lại, nhà cầm quân này sẽ phải ra đi.

Hiện Thái Lan vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ sau khi thua Indonesia 1-2 ở trận chung kết lượt đi. Tuy nhiên khả năng Thái Lan mất ngôi cũng có thể xảy ra khi có tới 2 cái “dớp” ngăn cản đội bóng này.

Báo Giao thông sẽ tường thuật trực tiếp trận chung kết lượt về AFF Cup 2016 giữa Thái Lan vs Indonesia vào lúc 19h00.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.