Quốc tế

AFF Cup 2016: Thắng nhàn Myanmar, Thái Lan đặt 1 chân vào chung kết

04/12/2016, 20:33
image

Thái Lan đã có thắng lợi nhàn nhã 2-0 trước Myanmar.

dangda-thai-lan

Thắng nhàn Myanmar, Thái Lan đặt 1 chân vào chung kết

Kết quả trận Myanmar vs Thái Lan

Với lực lượng và đẳng cấp vượt trội, Thái Lan nhập cuộc rất chủ động khi tới làm khách trên sân Myanmar tại bán kết AFF Cup 2016. Sức ép liên tục được đội khách tạo ra và sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, đội khách đã vượt lên dẫn trước ở phút 23. Xuất phát từ sai lầm hàng thủ Myanmar, đồng đội chuyền bóng thuận lợi để Dangda dứt điểm xé lưới đối thủ. Hai phút sau, tỷ số suýt chút nữa là 2-0 cho Thái Lan nếu cú ra chân của Thawikan không đưa bóng dội xà ngang. Những phút còn lại của hiệp 1, Thái Lan chơi khá ung dung.

Sau giờ nghỉ, lại là Dangda tỏa sáng với pha qua người và dứt điểm gọn gàng nhân đôi cách biệt cho đội bóng xứ chùa vàng. Không còn gì để mất, Myanmar dồn toàn lực tấn công nhưng rất bế tắc trước hàng thủ kín kẽ của đội khách. Trong khi đó, người Thái cũng không mặn mà trong việc ghi thêm bàn thắng. Chung cuộc, Thái Lan đánh bại Myanmar 2-0 và đã đặt 1 chân vào chung kết AFF Cup 2016.

Bàn thắng: Dangda 23", 55"

Đội hình ra sân:

Myanmar: Zi Phyo, Min Tun, David Htan, Nanda Kyaw, Aung Kyaw, Set Naing, Aung Thu, Ko Tun, Zin Lwin, Ko Ko Thein, Mg Lwin.

Thái Lan: Kawin Thamsatchanan, Bunmathan, Thawikan, Promrak, Yooyen, Dangda, Namwiset, Kesarat, Songkrasin, Tristan Do, Pokklaw A-Nan

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.