Thể thao

AFF Cup: Nếu ĐTVN vào chung kết, giá vé sẽ không tăng

02/12/2014, 23:02

Đó là khẳng định của ông Lê Hoài Anh - Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong cuộc trả lời phỏng vấn VTV vào hôm nay.

Người hâm mộ mua vé vòng bảng AFF Cup 2014
Người hâm mộ mua vé vòng bảng AFF Cup 2014

Như chúng tôi đã đưa tin, sau khi ĐTVN chính thức vượt qua vòng bảng để góp mặt tại bán kết AFF Cup 2014, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định tăng giá vé vào sân. Cụ thể, các mệnh giá vé cho trận bán kết lượt về sẽ là 150, 250, 300 và 400 ngàn. Cao hơn từ 50 ngàn đến 100 ngàn so với giá vé tại vòng bảng. Trước động thái này, người hâm mộ cho rằng việc VFF tăng giá vé là không hợp lý bởi AFF Cup chỉ là một giải đấu tầm khu vực, ĐTVN cũng mới chỉ lấy lại được đôi chút hình ảnh trong lòng CĐV.

Vậy phía VFF có sự giải thích nào cho việc tăng giá vé vào sân tại vòng bán kết? Ông Lê Hoài Anh - Tổng Thư ký VFF cho biết: “Việc VFF tăng giá vé là theo kế hoạch đưa ra từ trước khi AFF Cup diễn ra chứ không phải bột phát. Ở giải đấu nào cũng vậy, vào vòng trong tất nhiên giá vé sẽ cao hơn”.

Với ý kiến cho rằng giá vé VFF ban hành tại AFF Cup là hơi cao, ông Lê Hoài Anh chia sẻ. “Vì chỉ được BTC AFF Cup hỗ trợ phần nào kinh phí nên tiền bán vé được VFF huy động toàn bộ để phục vụ cho giải đấu như chi phí ăn ở, đi lại của các quan chức AFF, các đội tuyển; chi phí sân bãi; chi phí đảm bảo an ninh…”.

Trước thắc mắc của người hâm mộ rằng nếu ĐTVN giành quyền vào chơi trận chung kết, VFF có tiếp tục tăng giá vé, ông Lê Hoài Anh khẳng định mức giá cho trận chung kết (nếu có) sẽ vẫn được giữ nguyên như mức hiện tại.

Thanh Hà (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.