Quốc tế

AFF Cup: Người cũ tạt nước lạnh vào tham vọng của tuyển Việt Nam

29/11/2018, 08:24
image

HLV Alfred Riedl cho rằng, tuyển Thái Lan sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup.

tuyen-viet-nam

HLV Riedl không coi tuyển Việt Nam là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch AFF Cup 2018

AFF Cup 2018 sắp bước vào vòng bán kết với hai cặp đấu Thái Lan – Malaysia, Việt Nam – Philippines. Trong số 4 đội bóng này, Thái Lan và Việt Nam có thực lực nhỉnh hơn đôi chút. Tuy nhiên, đánh giá về cơ hội vô địch của các đội, HLV Alfred Riedl, cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam và Indonesia cho rằng Thái Lan mới là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

“Sau khi nhìn thấy màn trình diễn trước Philippines ở vòng bảng, tôi tin rằng đội tuyển Thái Lan sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup”, ông Riedl nói trên Bola Indonesia. Trước đó, HLV trưởng Fandi Ahmad của đội tuyển Singapore cũng có nhận xét tương tự sau thất bại 0-3 trước Thái Lan ở trận đấu quyết định tấm vé vào bán kết.

Được biết, Thái Lan ở giải năm nay không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng 4 trụ cột đang thi đấu ở nước ngoài gồm: Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Kawin Thamsatchanan và Theerathon Bunmathan. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ vẫn cho thấy sức mạnh đáng nể khi đứng đầu bảng B.

Trong khi đó, tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo cũng thi đấu ấn tượng, giành ngôi nhất bảng A. Đoàn quân áo có tham vọng vô địch nhưng chắc chắn không dễ dàng hoàn thành mục tiêu này.

Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2018

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.