Quốc tế

Aguero thăng hoa, Man City "nghiền nát" QPR

10/05/2015, 21:44

Man City đã có trận thắng kinh hoàng trước QPR tại vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 10/5.

Aguero lập hat-trick giúp Man City đại thắng
Aguero lập hat-trick giúp Man City đại thắng

Do không còn mục tiêu để cạnh tranh (Chelsea đã vô địch), Man City bước vào trận đấu với QPR cùng tâm thế thoải mái. Chính bởi vậy, không ngạc nhiên khi nhà cựu vô địch có được thế trận áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 4, Aguero đã giúp đội chủ nhà vượt lên.

Có bàn thắng sớm, Man xanh càng chơi càng hay nhưng những cơ hội lần lượt bị các chân sút áo xanh bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Mãi tới phút 32, Kolarov mới hện thực hóa sức ép cho đội nhà bằng bàn thắng thứ hai sau pha đá phạt đẳng cấp. Cuối hiệp 1, QPR có cơ hội ngon ăn để rút ngắn cách biệt nhưng bóng lại dội trúng xà ngang Man City sau pha dứt điểm của cầu thủ đội khách.

Sau giờ nghỉ, Man City vẫn tấn công như vũ bão. Phút 50, xuất phát từ sai lầm của Yun Suk-Young, Aguero đã có cơ hội dứt điểm và tiền đạo người Argentina không bỏ lỡ cơ hội để có bàn thắng thứ 3 cho Man City. 15 phút sau, Aguero đã hoàn tất cú hat-trick khi thực hiện thành công quả 11m.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 2, lần lượt Milner (69) và Silva (87) đã lập công giúp Man City hoàn tất chiến thắng 6-0. Với 3 điểm có được ở trận này, Man City vẫn vững vàng ở ngôi nhì bảng.

Tỉ số: Man City 6-0 QPR

Ghi bàn: Aguero 4", 50", 65"; Kolarov 32"; Milner 69"; Silva 87"

Đội hình ra sân:

Man City: Hart; Zabaleta, Mangala, Demichelis, Kolarov; Fernando, Fernandinho; Milner, Lampard, Silva; Aguero.

QPR: Green; Caulker, Dunne, Hill; Phillips, Fer, Barton, Henry, Suk-Young; Zamora, Austin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.