Quốc tế

Aguero vô duyên, Man City bị 'nhấn chìm' tại Anfield

02/03/2015, 07:15
image

Man City đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Chelsea khi thất thủ trước Liverpool.

Liverpool
Liverpool có thắng lợi xứng đáng trước Man City

 Tới làm khách trên sân Anfield, Man xanh rất quyết tâm có trọn 3 điểm. Tuy vậy, Liverpool mới là đội khởi đầu tốt hơn với bàn mở tỉ số của Henderson ở phút 11. Bị dẫn trước, Man City dần lấy lại thế trận và gây sức ép lên khung thành đối phương. Phút 13, Aguero dứt điểm tinh tế nhưng bóng lại đi trúng cột dọc.

Phút 25, bóng lại từ chân tiền đạo người Argentina đến vị trí của Dzeko và chân sút người Bosnia đã dứt điểm gọn gàng san bằng cách biệt cho Man xanh. Thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Ngay đầu hiệp 2, Aguero tiếp tục cho thấy sự kém duyên khi dứt điểm bằng đội dội xà ngag đội khách. Kể từ thời điểm này, Liverpool chơi mạch lạc hơn và những nỗ lực hãm thành của The Kop cuối cùng đã đem lại hiệp quả. Phút 73, Coutinho sút xa đẹp mắt hạ gục Joe Hart giúp Liverpool tái lập lợi thế.

Những phút còn lại, Man City tăng cường hỏa lực với Bony trên hàng công nhưng đội khách không thể nào tạo ra đột biến và đành chấp nhận ra về với tỉ số 1-2. Với trận thua này, Man xanh đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Chelsea trên BXH Premier League.

Chung cuộc: 2-1

Bàn thắng: Henderson 11’, Coutinho 75’ - Dzeko 25’

Đội hình ra sân:

Liverpool: Mignolet, Can, Skrtel, Lovren, Markovic (Sturridge 76), Henderson, Allen, Moreno (Toure 82), Coutinho, Sterling, Lallana.

Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Mangala, Kolarov, Nasri (Lampard 83), Toure, Fernandinho (Bony 78), Silva, Aguero, Dzeko (Milner 58).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.