Showbiz

Ahn Jae Hyun dọa tung tin nhắn sự thật, Goo Hye Sun đáp trả "Đồ phản bội"

22/08/2019, 12:22

Goo Hye Sun mắng Ahn Jae Hyun là "đồ phản bội" khi chồng định tung những tin nhắn Kakao Talk về cuộc trò chuyện giữa cả hai.

img
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang khiến dư luận mệt mỏi khi liên tục "đấu tố" nhau.

Sau khi lên tiếng vào ngày 21/8, theo một báo cáo độc quyền vào ngày 22/8, Ahn Jae Hyun hiện đang chuẩn bị tung ra những tin nhắn Kakao Talk để phản bác những thông tin mà Goo Hye Sun đã đưa ra. Nam diễn viên cũng chuẩn bị thuê đại diện pháp lý để thực hiện các hoạt động tiếp theo của mình.

Theo một người quen của Ahn Jae Hyun tiết lộ trên tờ Sports Chosun, nam diễn viên cảm thấy mình trở thành nạn nhân của những bài đăng từ Goo Hye Sun. "Cậu ấy đang xem xét để tiết lộ toàn bộ cuộc trò chuyện KakaoTalk của họ, những phần khác trong những tin nhắn mà Goo Hye Sun đã tiết lộ trước đó. Luật sư đang tìm những cách tốt nhất để công khai khía cạnh còn lại của câu chuyện, có thể sẽ trong tuần này".

Về vấn đề này, công ty quản lý HB Entertainment của của cặp đôi đã nói trên OSEN, công ty không bình luận gì về việc này. "Ahn Jae Hyun đích thân tìm người đại diện pháp lý của mình và chúng tôi không có gì để bình luận với tư cách là công ty chủ quản của họ", đại diện của HB Entertainment nói.

Ngay khi nắm được thông tin này, trong một bài đăng trên Instagram, Goo Hye Sun đã nhắn nhủ: "Tôi thậm chí còn không sử dụng KakaoTalk. Đừng cố làm những điều vô nghĩa nữa. Đồ phản bội!".

Hiện tại, câu chuyện ly hôn rắc rối của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang trở thành đề tài được quan tâm của dư luận Châu Á, nhưng việc cả hai tố qua lại khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.