Thế giới giao thông

Ai Cập vớt được toàn bộ thi thể nạn nhân vụ EgyptAir

04/07/2016, 14:32

Tàu tìm kiếm chính phủ Ai Cập thuê vớt được toàn bộ thi thể của các nạn nân trong vụ máy bay EgyptAir

Tàu tìm kiếm chính phủ Ai Cập thuê vớt được toàn b

Tàu tìm kiếm chính phủ Ai Cập thuê vớt được toàn bộ thi thể của các nạn nân trong vụ máy bay EgyptAir rơi xuống Địa Trung Hải

Ngày 3/7, Ủy ban Điều tra Tai nạn máy bay cho biết, tàu John Lethbridge thuộc công ty Pháp Deep Ocean Search - chuyên về tìm kiếm nước sâu đang trên đường tới cảng Alexandria để trao trả toàn bộ thi thể nạn nhân vụ tai nạn máy bay Egyptair cho cơ quan điều tra. Sau đó, tàu John Lethbridge tiếp tục quay trở lại hiện trường để kiểm tra xem có thi thể nào khác hay không.

Chiếc máy bay Airbus 320 rơi số hiệu MS804 xuống miền Đông Địa Trung Hải trên đường đi từ Paris (Pháp) tới Cairo (Ai Cập) ngày 19/5. Toàn bộ 66 người trên máy bay đều thiệt mạng. Nguyên nhân vụ tai nạn chưa được làm rõ.

Máy bay gặp nạn đã rơi xuống khu vực sâu nhất của Địa Trung Hải. Quan chức điều tra đã bắt đầu phân tích một trong hai hôm đen được tìm thấy và trích xuất thông tin từ hộp đen còn lại.

Mảnh vỡ từ máy bay Airbus 320 đã được đưa về sân bay Cairo tuần trước. Tại đây, cơ quan điều tra sẽ lắp ráp lại phần khung máy bay để tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện, giới chức chưa rút ra nguyên nhân vụ tai nạn nhưng một số quan chức hàng không nghi ngờ đó là là lỗi động cơ chứ không phải do phá hoại. Phân tích ban đầu từ dữ liệu hộp đen tiết lộ có khói trong buồng lái; mảnh vỡ máy bay cho thấy dấu hiệu bị hư hại vì nhiệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.