Trong nước

Ai "chống lưng" cho Phó Ban Trọng tài Dương Văn Hiền "làm loạn"?

10/05/2018, 15:31
image

Phó Ban Trọng tài Dương Văn Hiền tuyên bố tiếp tục làm giám sát dù không được VPF mời.

duong-van-hien

Phó Ban Trọng tài Dương Văn Hiền

Căng thẳng giữa VPFBan Trọng tài VFF chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau khi ông Dương Văn Hiền, Phó Ban Trọng tài tuyên bố tiếp tục tham giám sát trận đấu đã được phân công. Trước đó, trong ngày hôm qua, sau khi nhận được bản danh sách phân công trọng tài, giám sát trọng tài từ VFF, VPF đã có công văn phúc đáp phản đối.

Cụ thể, VPF bảo lưu quan điểm không mời ông Dương Văn Hiền làm giám sát trọng tài ở tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia 2018 (trận B.Bình Dương - Sanna Khánh Hòa, ngày 15/5) và ông Nguyễn Trọng Thư làm trọng tài bàn trận Sài Gòn - Sanna Khánh Hòa tại vòng 8 V-League 2018 (18/5).

Tuy nhiên, ông Dương Văn Hiền khẳng định, VPF không có quyền can thiệp công tác phân công trọng tài của Ban Trọng tài VFF. Trong khi đó, quan điểm của VFF là ủng hộ việc VPF không mời ông Hiền, ông Thư tham gia công tác trọng tài vô thời hạn.

VPF là đơn vị tổ chức giải và để đảm bảo tính công bằng, công tâm, họ có thể thôi hợp tác với các trọng tài chưa hoàn thành nhiệm vụ, đây là điều đã có tiền lệ. Tuy nhiên, ông Hiền lại dựa vào việc danh sách phân công đã được lên từ trước vòng 7 V-League 2018 để đối phó với VPF.

Vậy ai "chống lưng" cho ông Hiền để vị Phó Ban Trọng tài bỏ ngoài tai ý kiến của VPF? Trưởng Ban Trọng tài Nguyễn Văn Mùi đương nhiên có phần. Tuy nhiên, đằng sau ông Mùi chắc chắn vẫn còn những nhân vật tầm cỡ hơn.

Hiện tại, tranh cãi giữa Ban Trọng tài và VPF đã được đưa lên VFF. Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết, sẽ tìm ra giải pháp tối ưu để đảm bảo các bên có thể hợp tác lâu dài, vì lợi ích chung.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.