Showbiz

Ai có thể trị “bệnh ngôi sao” của Hari Won - Trấn Thành?

12/08/2016, 14:45
image

Mấy ngày nay, showbiz đang ồn ào với câu chuyện "bệnh ngôi sao" của Trấn Thành và Hari Won.

hari

Ai có thể trị “bệnh ngôi sao” của Hari Won - Trấn Thành?

Mấy ngày nay, showbiz đang ồn ào với câu chuyện bệnh ngôi sao của Trấn ThànhHari Won. Đích thân ca sĩ Vy Oanh đã chỉ trích Trấn Thành và Hari hạch sách, không biết trước biết sau của, luôn cho mình là trung tâm vũ trụ. Ngoài ra, Vy Oanh còn cho biết Hari sống giả tạo, không chỉ trễ giờ mà thái độ làm việc trên mây của Hari đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến lịch trình làm việc của người khác.

Vậy bệnh ngôi sao của Hari và Trấn Thành từ đâu mà có? Chẳng phải là do công chúng và giới truyền thông đã trao danh hiệu và đưa họ lên vị trí “ngôi sao” đó thôi. Vì thế, chính khán giả và truyền thông phải có một phần trách nhiệm khi bệnh ngôi sao của 2 nghệ sĩ này khi hình thành và phát tác.

Tuy nhiên, chính khán giả, truyền thông cũng là những... bác sĩ lành nghề nhất để chữa căn bệnh này của nghệ sĩ. Rõ ràng, "bệnh ngôi sao" không thể phát tác ở môi trường không có... sự hâm mộ cuồng nhiệt và truyền thông. Khán giả có thể dứt khoát cảnh cáo một ngôi sao chảnh choẹ, bằng cách tẩy chay cả show diễn lẫn băng đĩa. Sau một lần mất fans nhanh chóng như thế, chẳng "sao" nào còn dám "chảnh". Khán giả, truyền thông đã đưa được "sao" lên mây, thì cũng có cách để kéo được họ xuống. Như vậy, "bệnh ngôi sao" dù có thực, dù có làm nhiễu loạn đời sống ca nhạc thì cũng không phải bất trị.

Còn khi khán giả vẫn chấp nhận vị trí "sao" của họ, kể cả "sao" ấy có "bệnh" trầm trọng đến mức nào thì điều đó đã đi theo đúng quy luật của thị trường ca nhạc sẽ bị xa lánh, lạc lõng. Đây là lời cảnh tỉnh cho các sao Việt mắc bệnh ngôi sao.

Ai cũng nhận thấy một điều rằng, những ca sĩ đã qua thời vàng son đều trở nên rất... hiền lành, chẳng phải họ đã sạch những bệnh mà có thể trước đó họ đã mắc đó sao? Bài học mắc bệnh ngôi sao của Việt Trinh vẫn còn đó. Với sắc đẹp sẵn có và tài năng nổi bật, Việt Trinh nghiễm nhiên trở thành một ngôi sao lớn trong làng giải trí những năm 90. Danh tiếng đến với cô quá sớm, chính là lý do mà Việt Trinh sinh thói ngạo mạn.

Trong những tâm sự khi trở lại showbiz khi thời vàng son đã qua, Việt Trinh cho biết ngoài những hào quang, thành công và ước mơ mà cô có được thời trẻ thì điều khiến cô nuối tiếc nhất đó chính là thói ngạo mạn và bệnh ngôi sao của mình. Thậm chí, khi bước vào bàn tiệc không cần biết ai là đàn anh, đàn chị, Việt Trinh vẫn không buồn chào hỏi trước mà phải đợi người khác chào mình, cô mới cười xã giao đáp trả. Chính sự cao ngạo đó khiến cho Việt Trinh không được lòng nhiều người, cô đã phải hối hận và "trả giá" cho thói ngôi sao của mình.

Việt Trinh tâm sự, rất may là cô đã thức tỉnh sớm để sự nghiệp sau này không bị phá hủy bởi những bồng bột của tuổi trẻ.

>>> Xem thêm video Hari Won nói tiếng Việt

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.