Bạn cần biết

Ai cũng có thể phẫu thuật kéo dài “cậu nhỏ”?

21/09/2016, 20:34

Kích cỡ “cậu nhỏ” luôn là nỗi ám ảnh của không ít quý ông, tuy nhiên không phải cứ thích là "kéo dài”.

phau thuat

Quý ông cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định kéo dài kích cỡ "cậu nhỏ"

Mới đây, theo thông tin từ Trung tâm Nam học, BV Việt Đức, các bác sĩ tại đây đã phẫu thuật thành công kéo dài “cậu nhỏ” cho một bệnh nhân có kích cỡ dương vật nhỏ hơn bình thường. Bác sĩ khám xác định chiều dài “cậu nhỏ” của bệnh nhân chỉ được hơn 3cm, chu vi chỉ 6,3cm. Mặc dù đã có vợ và 2 con, nhưng bệnh nhân vẫn quyết định phẫu thuật để nâng kích cỡ với mong muốn đạt sự viên mãn trong quan hệ vợ chồng.

Sau 4 giờ phẫu thuật, các bác sĩ đã kéo dài kích cỡ cho “cậu nhỏ” từ 3cm lên 7,5cm chiều dài. Theo BS. Trịnh Hoàng Giang, Phó Giám đốc Trung tâm Nam học, với mức nâng này, kích cỡ dương vật của bệnh nhân đã tương đương với kích cỡ trung bình của đàn ông Việt.

Chia sẻ về nỗi “ám ảnh” kích cỡ “súng ống” của các quý ông, BS. Nguyễn Khắc Lợi, Giám đốc BV Nam học và hiếm muộn Hà Nội cho biết, rất nhiều bệnh nhân tìm đến viện với mong muốn được tăng kích thước “của quý”. Thậm chí, có người kích thước hoàn toàn bình thường nhưng vẫn không tự tin và một mực đòi tăng kích cỡ.

Ông Lợi cho hay, với người Việt vốn có cơ thể nhỏ thì không thể so sánh kích thước “súng ống” với người nước ngoài. Ở người Việt, trung bình chiều dài khi cương của “cậu nhỏ” khoảng 11cm và không cương là từ 6cm, dưới số đo đó mới coi là ngắn; chu vi dương vật từ 6cm khi cương, thấp hơn thì được coi là nhỏ.

Tuy nhiên, nếu “cậu nhỏ” có nhỏ nhưng vẫn đảm đương được “nhiệm vụ” thì không nhất thiết phải can thiệp. “Những trường hợp dương vật nhỏ do bệnh lý như lún dương vật, suy sinh dục do lỗ đái lệch thấp, có trường hợp quá béo nên dương vật bị vùi dưới mỡ, dưới da phải chỉnh sửa… mới nhất thiết cần sự can thiệp của phẫu thuật theo chỉ định của bác sĩ”, ông Lợi cho biết.

Theo ông Lợi, cũng có trường hợp bệnh nhân có cấu tạo dương vật nhỏ hơn so với mức trung bình và có nhu cầu phẫu thuật nâng kích cỡ, nhưng không khuyến khích bởi phẫu thuật dương vật là phẫu thuật khó và có những nguy cơ nhất định. Chính vì vậy, nếu thực sự có nhu cầu bệnh nhân nên đến cơ sở y khoa có uy tín để được tư vấn kỹ trước khi quyết định có can thiệp “cậu nhỏ”, tránh trường hợp “mất tiền lại hỏng cả súng ống”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.