Showbiz

Ai đảm nhận vai Nam Tào, Bắc Đẩu ở Táo Quân 2022?

17/01/2022, 14:26

NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc không xuất hiện ở Táo Quân 2022. Vị trí thường trực bên cạnh Ngọc Hoàng (Quốc Khánh đóng) là hai nhân vật khác.

Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2022 vừa hoàn tất quá trình ghi hình vào tối 15 và 16/1 tại Hà Nội. Do tình hình dịch bệnh tại Hà Nội phức tạp nên chương trình ghi hình không có khán giả.

Suốt thời gian qua, chương trình gây xôn xao với tin đồn hai nghệ sĩ thân thuộc là Công Lý và Xuân Bắc sẽ không xuất hiện trong chương trình năm nay. Tuy nhiên, cả ê-kíp và các nghệ sĩ đều úp mở, không xác nhận thông tin.

img

Một cảnh trong Táo Quân 2022

Trong những hình ảnh ghi hình được hé lộ, "nhân sự của Thiên đình" có sự thay đổi. Các hình ảnh ghi hình tiếp tục không có sự xuất hiện của "Nam Tào" Xuân Bắc và "Bắc Đẩu" Công Lý.

Thay vào đó, có hai nhân vật luôn xuất hiện bên cạnh "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh là Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam. Điều này làm dấy lên những nghi ngờ hai diễn viên trẻ sẽ đảm nhận vai Nam Tào và Bắc Đẩu.

Đặc biệt, thay vì những vai trò như phụ tá Thiên lôi hay các nhân sự nhỏ như trước đây, hai diễn viên này năm nay đã diện trang phục của các Táo. Trong đó, trang phục màu trắng của Đỗ Duy Nam mặc thường được "Nam Tào" Xuân Bắc mặc.

Trên thực tế, cả Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam từng có năm đóng vai người được giữ "chiếc ghế" của Nam Tào và Bắc Đẩu, để hoạnh họe và vòi vĩnh các Táo.

img

img

img

Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam luôn xuất hiện bên cạnh "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, trong bộ trang phục của các Táo

Tuy nhiên hiện tại, nội dung và các nhân vật của chương trình chưa hoàn toàn được hé lộ. Ê-kíp cũng không xác nhận thông tin Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam thay thế hai nghệ sĩ Xuân Bắc và Công Lý.

Đặc biệt khi năm nay, chương trình đổi mới format, thậm chí MC Thảo Vân cũng không xuất hiện. Do đó, có thể hai nghệ sĩ trẻ sẽ đóng vai trò khác.

Ê-kíp chỉ tiết lộ một số thông tin như các Táo lên chầu năm nay gồm Táo Kinh tế, Xã hội, Giao thông, Giáo dục, Y tế, Nông nghiệp và Táo Mạng.

img

NSND Tự Long vào vai Táo Mạng, phản ánh những mặt trái diễn ra trên mạng xã hội trong năm

img

Các Táo phải test nhanh khi lên Thiên đình

img

Nghệ sĩ Vân Dùng và Quang Thắng sẽ có màn múa cùng nhau

img

img

Chương trình năm nay được đổi mới format, với nhiều diễn viên mới tham gia như Anh Đức, Anh Thơ...

Nhiều vấn đề nóng của xã hội trong năm sẽ được phản ánh như trục lợi từ dịch bệnh, tham nhũng, hối lộ của quan chức, đến những vấn đề nhỏ hơn như giấy đi đường, quy định vùng dịch, những bất ổn của thị trường chứng khoán, bất động sản, tiền điện tử...

Ngoài ra, tình trạng những thông tin độc hại trên mạng xã hội, "rác mạng"... cũng được đề cập đến. Theo ban tổ chức, Táo Quân vẫn giữ sự châm biếm, đả kích thường lệ. Nhưng năm nay những thông điệp tích cực, lạc quan, niềm tin vào những điều tốt đẹp sẽ là tinh thần chủ đạo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.