Giao thông

Ai điểm cao nhất kỳ thi tuyển Vụ trưởng Quản lý doanh nghiệp?

23/11/2014, 17:24

Ông Vũ Anh Minh (Phó Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp) đạt 85,82 trên thang điểm 100 trong kỳ thi tuyển Vụ trưởng có 6 ứng viên tham gia.

Ông Vũ Anh Minh là người ngồi đầu tiên (bên phải) tại kỳ thi tuyển Vụ trưởng Vụ QLDN.
Ông Vũ Anh Minh (người ngồi đầu tiên bên phải) tại kỳ thi tuyển Vụ trưởng Vụ QLDN

Ông Minh sinh ngày 6/2/1973, quê ở An Hải (Hải Phòng), tốt nghiệp ngành kỹ sư kinh tế vận tải biển Đại học Hàng hải. Ông Minh từng làm việc tại nhiều đơn vị trong ngành GTVT như: Tổng công ty Xây dựng đường thủy (Vinawaco), chuyên viên tại Cục Hàng Hải VN, Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ GTVT).

Năm 2011, ông Minh là một trong những người đầu tiên về làm việc tại Ban Đổi mới và Quản lý doanh nghiệp khi đơn vị này thành lập. Ngày 20/11/2013, ông Minh được bổ nhiệm làm Phó Vụ trưởng Vụ QLDN.

Trao đổi với Báo Giao thông, sau khi biết mình đạt số điểm cao nhất, ông Minh cho biết, nếu được chính thức bổ nhiệm làm Vụ trưởng, ông sẽ tập trung tham mưu cho lãnh đạo Bộ hoàn thành việc tái cơ cấu, sắp xếp, đổi mới các doanh nghiệp thuộc Bộ, tập trung thúc đẩy CPH các doanh nghiệp, Tổng công ty còn lại như: Vinalines, SBIC, Vietnam Airlines… đồng thời đặt mục tiêu đẩy mạnh hơn nữa việc quản lý, sắp xếp và tăng cường kiểm tra đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực GTVT, không phân biệt cấp quản lý…

Tiến Mạnh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.