Showbiz

Ai là người thừa kế khối tài sản và căn biệt thự bạc tỷ của Sulli?

18/10/2019, 15:07

Là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn, lại gia nhập làng giải trí từ sớm, Sulli nắm trong tay gia sản đáng mơ ước.

img
Sulli qua đời ở tuổi 25

Sau đám tang của Sulli, tờ QQ của Trung Quốc bất ngờ có bài viết về khối tài sản của nữ ca sĩ, diễn viên sau khi qua đời.

Theo thống kê của báo chí Hàn Quốc ngoài tiền tiết kiệm gửi ngân hàng, hiện kim và trang sức có giá trị, Sulli còn có căn biệt thự thuộc khu đất Seongnam mà giới kinh doanh, chính trị lựa chọn mua, giá thấp nhất là khoảng 30 triệu tệ (105 tỷ đồng) một căn.

Sau khi rời F(x), thu nhập hàng năm của Sulli cũng không hề nhỏ, rơi vào khoảng từ 3-5 triệu tệ (10,5 - 17,5 tỷ đồng). Ở độ tuổi 25, để có được con số đó không phải là một điều dễ dàng.

Theo luật pháp xứ Hàn, chỉ cần là người có quan hệ trong gia đình, không chịu sự hạn chế về mặt thế hệ thì đều có quyền thừa kế gia sản. Trong khi đó, được biết ngoài bố mẹ, Sulli còn có 2 anh trai, 1 người hơn cô 4 tuổi, 1 người hơn cô 1 tuổi và thêm 1 em trai nhỏ hơn cô. Bố mẹ nữ ca sĩ có cuộc sống khá bình thường, họ là chủ một cửa hàng nhỏ. Chính vì vậy, bố mẹ cùng anh trai, em trai của Sulli đều có quyền nhận tài sản thừa kế từ Sulli.

Sulli sinh ngày 29/3/1994, tên thật là Choi Jin Ri. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng F(x). Sau nhiều áp lực về thể chất và tinh thần, Sulli quyết định rời nhóm F(x) và dừng sự nghiệp ca hát vào 2015. Cô dành nhiều thời gian hơn cho việc diễn xuất.

Ngày 14/10, thi thể của cô được phát hiện tại nhà riêng ở Seongnam. SM Entertainment - công ty quản lý của Sulli cho biết, đám tang của nữ ca sĩ, diễn viên Sulli cũng như nguyên nhân cái chết của cô sẽ được giữ kín, bởi đó là nguyện vọng của gia đình cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.