Showbiz

Ái Nhi tươi tắn ở Hoa hậu Liên lục địa dù bị giữ hành lý vì nghi buôn lậu

18/10/2021, 12:15

Sau khi bị hải quan giữ hành lý, Ái Nhi chỉ được giữ một số bộ đồ. Cô đã liên lạc với ban tổ chức để nhờ hỗ trợ.

Trần Hoàng Ái Nhi là đại diện của Việt Nam tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2021 (Miss Intercontinental). Người đẹp đã lên đường sang Ai Cập vào ngày 15/10 vừa qua để bắt đầu cùng các thí sinh quốc tế tham gia các hoạt động trong cuộc thi.

img

Ái Nhi chỉ được giữ một số trang phục. Còn lại, cô đang liên hệ ban tổ chức để hỗ trợ lấy lại hành lý.

Tuy nhiên, Ái Nhi tiết lộ vừa qua, khi cô đến sân bay quốc tế Cairo (Ai Cập) đã gặp tình huống dở khóc dở cười. Cô bị hải quan giữ lại vì nghi cô buôn lậu quần áo. Lý do bởi người đẹp mang nhiều vali quần áo được đóng gói cẩn thận. Hiện tại, hải quan đang giữ của cô 15 chiếc váy kèm phụ kiện, giày dép và một số hành lý.

Người đẹp đến từ Đắk Lắk cho biết hiện tại, cô chỉ giữ được một số trang phục. Còn lại một số, cô đang kết hợp cùng ban tổ chức để xử lý.

"Do không đủ đồ nên ý tưởng sẽ mặc gì trong những buổi tới mà tôi và ê-kíp đã bàn bạc có phần bị đảo lộn một chút. Số hành lý còn lại, ê-kíp của tôi đã liên lạc với ban tổ chức nhờ hỗ trợ vận chuyển đến sau", Ái Nhi cho hay.

img

Ái Nhi nhanh chóng hòa nhập với các đại diện tới từ nước khác

Mặc dù, khởi đầu có phần không thuận lợi một chút nhưng Ái Nhi khẳng định, cô vẫn sẽ cố gắng hết mình với tinh thần “có bao nhiêu, chiến bấy nhiêu”. Người đẹp nhấn mạnh, bản thân nhất định không làm khán giả Việt Nam thất vọng.

Hiện tại, người đẹp sinh năm 1998 đã bắt đầu bước vào hành trình tham gia các hoạt động trong khuôn khổ trong cuộc thi. Cô đã gặp gỡ, giao lưu với các thí sinh tới từ các nước khác. Đại diện Việt Nam cho thấy sự thân thiện, luôn nở nụ cười tươi tắn, rạng rỡ trong các khung hình.

img

Trần Hoàng Ái Nhi hứa sẽ không để khán giả Việt Nam thất vọng

Trước đó, Ái Nhi đã mang hơn 80kg hành lý lên đường sang Ai Cập tham dự cuộc thi. Cô muốn khoe được trọn vẹn sự chỉn chu, đầu tư về ngoại hình, trang phục với ban giám khảo, cũng như với những bạn bè quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.