Showbiz

Ái nữ của ông Johnathan Hạnh Nguyễn lên tiếng sau khi nhiễm Covid-19

12/03/2020, 11:51

Trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn đã có những chia sẻ về tình hình sức khoẻ của mình sau khi có kết quả dương tính với Covid-19.

img
Dòng chia sẻ mới nhất của Tiên Nguyễn

Sau khi được đưa về từ Anh bằng chuyên cơ riêng vào tối 9/3, hot girl Tiên Nguyễn - con gái "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn đã được cách ly tập trung. Kết quả xét nghiệm cho biết cô đã dương tính với Covid-19.

Trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn đã có những chia sẻ về tình hình sức khoẻ của mình: "Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin bị nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Tiên thật may mắn vì có sự động viên tinh thần của ba má, gia đình, bạn bè và những người yêu mến. Trên hết là sự tận tâm chăm sóc của các bác sĩ, anh chị điều dưỡng.

Tiên sẽ không phụ lòng yêu mến và quan tâm của mọi người. Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người, chuyên môn của các bác sĩ, Việt Nam sẽ đẩy lùi được bệnh dịch".

Tiên Nguyễn dự Tuần lễ Thời trang Milan từ ngày 18/2 đến 24/2. Trong thời gian lưu trú tại châu Âu, cô gặp gỡ nhiều người. Trong dịp đó, cô gặp "bệnh nhân 17" tại London, Anh. Sau khi biết bạn mình dương tính với Covid-19, em chồng Hà Tăng đi khám sức khỏe tại London và tự cách ly tại nhà.

Sáng 9/3, cô được gia đình thu xếp đưa về bằng máy bay thuê riêng và vào khu cách ly tập trung tại TP.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.