Showbiz

Ái nữ của "vua hàng hiệu" Hạnh Nguyễn xinh đẹp cỡ nào?

10/03/2020, 14:01

Thảo Tiên sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa cùng gu thời trang đẳng cấp.

img
Thảo Tiên - con gái ông Johnathan Hạnh Nguyễn, được gia đình sắp xếp một chuyên cơ riêng đưa từ Anh về Việt Nam và chấp hành đúng quy định cách ly khi về nước.

Ngày 9/3, cô chia sẻ trên Instagram cá nhân việc được bố sắp xếp một chuyên cơ riêng đưa từ Anh về Việt Nam và chấp hành đúng quy định cách ly khi về nước.

Thảo Tiên tên đầy đủ là Nguyễn Hồng Thảo Tiên (sinh năm 1997) là con gái của vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - Lê Hồng Thủy Tiên, một trong những rich kid nổi tiếng ở Việt Nam.

Là con gái cưng của "Vua hàng hiệu", Thảo Tiên hiện đang có cuộc sống sang chảnh trong hội rich kid Việt. Trên Instagram cá nhân, cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống sang trọng, những chuyến du lịch xa xỉ, các dịp ăn chơi, mua sắm đồ hiệu tiền tỷ. Cùng với đó, gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa của 9X cũng là điểm cộng trong mắt người đối diện.

img
img
img
Thảo Tiên thường xuyên tham dự các show thời trang quốc tế

Ngoài ra, Thảo Tiên thường xuyên tham dự các chương trình thời trang lớn trong và ngoài nước, là khách mời của các Tuần lễ thời trang danh tiếng.

Tại đây, cô liên tục khiến trở thành tâm điểm tại các sự kiện thời trang hàng đầu thế giới và nhanh chóng lọt top mặc đẹp trước báo chí và ống kính quốc tế. Gu thời trang đời thường của Thảo Tiên cũng khiến nhiều người ưa thích bởi sự sành điệu, thời thượng.

Ngắm một số hình ảnh của Thảo Tiên:

img
img
img
img
img
img

Ngày 10/3, Bộ Y tế công bố thêm 1 nữ bệnh nhân tên N.T.T, 24 tuổi, quốc tịch Việt Nam dương tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh Covid-19. Đây là bệnh nhân thứ 32 nhiễm bệnh dịch này tại Việt Nam. Được biết trước đó, tối ngày 27/2/2020 N.T.T gặp mặt, cùng dự tiệc và đi chơi tại London với bệnh nhân thứ 17 của Việt Nam (N.H.N, trú tại Trúc Bạch, Hà Nội).

Ngày 2/3, T. khởi phát bệnh với các triệu chứng ho khan, không sốt, đi khám tại bệnh viện ở London và được cho điều trị ngoại trú. Ngày 7/3, T. vẫn còn ho nhiều, không sốt, đồng thời, nghe thông tin người bạn ở Việt Nam gặp tại London (N.H.N, ca nhiễm thứ 17) bị nhiễm Covid-19 nên T. đến khám bệnh trở lại và khai rõ tiền sử tiếp xúc.

Bệnh viện ở London yêu cầu cách ly tại nhà, không thực hiện xét nghiệm. Bệnh nhân được người nhà thuê máy bay riêng, có phòng cách ly trên máy bay, đưa từ Anh về Việt Nam, hạ cánh lúc 8h15 tại sân bay Tân Sơn Nhất ngày 9/3.

Với những thông tin này, nhiều người suy đoán rằng bệnh nhân thứ 32 nhiễm Covid-19 là Thảo Tiên, em chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Trước đó khi Việt Nam công bố "bệnh nhân thứ 17" nhiễm Covid-19, Thảo Tiên đã thông báo tự cách ly tại London do từng tiếp xúc với bệnh nhân này.

img
Khi Việt Nam công bố "bệnh nhân thứ 17" nhiễm Covid-19, Thảo Tiên đã thông báo tự cách ly tại London do từng tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm dịch thứ 17.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.