Xã hội

Ai phụ trách BCĐ phòng chống Covid-19 tại Hà Nội thay ông Nguyễn Đức Chung?

12/08/2020, 10:29

Ông Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch TP Hà Nội sẽ thay ông Nguyễn Đức Chung phụ trách chính các công việc tại Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19.

img
Ông Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội

Sáng 12/8, ông Ngô Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cho biết, liên quan đến công tác tại Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Hà Nội, trước mắt ông sẽ là người phụ trách các cuộc họp.

"Sẽ có sự phân công của Uỷ ban, trước mắt tôi là Phó trưởng ban sẽ chủ trì, chỉ đạo công tác phòng chống dịch", ông Quý cho hay.

UBND thành phố Hà Nội hiện có 6 Phó Chủ tịch UBND thành phố là các ông: Nguyễn Văn Sửu (thường trực); Lê Hồng Sơn, Nguyễn Thế Hùng, Nguyễn Doãn Toản, Nguyễn Quốc Hùng, Ngô Văn Quý.

Trước đó, ông Nguyễn Đức Chung là Trưởng ban chỉ đạo công tác phòng chống dịch Covid-19 TP Hà Nội. Ngày 11/8, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký Quyết định 1223/QĐ-TTg tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Đức Chung trong 90 ngày.

Cũng trong ngày 11/8/2020, Bộ Chính trị đã quyết định đình chỉ sinh hoạt Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội và đình chỉ chức vụ Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội đối với ông Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội.

Thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh văn phòng Bộ Công an cho hay, việc Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung bị đình chỉ công tác trong 90 ngày là để điều tra, xác minh vai trò liên quan đến 3 vụ án đang được Bộ Công an thụ lý, trong đó có vụ án Nhật Cường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.