Bất động sản

Ai rao bán đất nền tại 332 Tô Hiến Thành ở quận 10, TP HCM?

01/07/2020, 17:40

Ai đang rao bán đất nền tại 332 Tô Hiến Thành quận 10, TP HCM? Trong khi đây là dự án của Sunshine Group.

img
Quận 10 treo băng rôn cảnh báo người dân về dự án siêu đất nền chưa đủ pháp lý

UBND quận 10 vừa ra thông báo người dân nên cảnh giác với các thông tin quảng cáo về dự án đất nền tại đường 332 Tô Hiến Thành.

Cụ thể, Văn bản số 2273/UBND-QLĐT của UBND quận 10 nêu rõ: Hiện nay trên các mạng xã hội đăng tải thông tin liên quan đến quảng cáo siêu dự án đất nền mặt tiền đường Tô Hiến Thành, phường 14 quận 10 (góc ngã tư đườn Thành Thái - Tô Hiến Thành). Lời quảng cáo ghi dự án có sổ riêng, bao sang tên… để bán cho các nhà đầu tư.

UBND quận 10 khẳng định chưa nhận được pháp lý để triển khai dự án đất nền mặt tiền siêu dự án nói trên. Nhằm góp phần ngăn chặn các hoạt động đầu tư dự án xây dựng không đúng quy định, giảm thiểu các thiệt hại, không để phát sinh tình trạng lôi kéo, phát triển khách hàng, nhà đầu tư, UBND quận 10 đề nghị Thủ tướng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trực thuộc quận, UBND 15 phường tổ chức tuyên truyền trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và người dân được biết về các hoạt động đầu tư dự án đất nền mặt tiền Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10 có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Theo tìm hiểu, vị trí rao bán đất nền nêu trên hiện tồn tại dự án căn hộ cao cấp Kingdom 101 của tập đoàn Hoa Lâm sắp bàn giao nhà cho khách hàng và Sunshine Continental của Sunshine Group đang chuẩn bị triển khai xây dựng hạ tầng, tại vị trí này hiện không có bất kỳ dự án đất nền nào đã và đang phát triển. Xung quanh được rào chắn lại khá kiên cố, có những barner giới thiệu về dự án Sunshine Continental.

img
Khu đất được quảng cáo bán dự án siêu đất nền tại đường Tô Hiến Thành quận 10

UBND quận 10 cũng giao Công an quận 10 chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan xem xét, xử lý theo quy định đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm pháp luật về hoạt động giới thiệu, quảng cáo, rao bán sản phẩm đất nền tại khu đất 332 Tô Hiến Thành, phường 14 quận 10.

Phòng Quản lý đô thị phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường, Công an quận 10, Phòng Văn hóa và Thông tin quận 10 và UBND phường 14 cùng các đơn vị liên quan kiểm tra, rà soát việc quảng cáo, rao bán đất nền trên địa bàn để tham mưu xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.