Làm báo cùng Giao thông

Ai sẽ chặn những kẻ ngáo đá?

09/03/2018, 06:53

Những ngày gần đây, nghi án ca sĩ Châu Việt Cường trong khi phê ma túy đá gây ra cái chết...

8

Bài viết "Khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường" trên báo Giao thông điện tử.

Dưới loạt bài Khởi tố vụ án, bắt tạm giam ca sĩ Châu Việt Cường trên Báo Giao thông, nhiều bạn đọc bàng hoàng đặt câu hỏi vì sao những thanh niên tuổi còn trẻ, cũng có chút tiếng tăm lại có thể gây nên những cái chết tức tưởi như vậy. Cô gái chết khi trong họng nhét đầy tỏi, theo những lời khai ban đầu, sau khi chơi ma túy đá, nam ca sĩ đã nghĩ cô gái kia là ma và nhét tỏi vào mồm để trừ tà. Hẳn nhiên, cô gái cũng là bạn chơi ma túy cùng Cường.

Bạn đọc Đinh Lan bình luận: “Mỗi ngày mở báo ra đọc lại thấy những thông tin không thể tin nổi, con giết cha mẹ, người yêu giết nhau. Tại sao họ làm những việc trái luân thường đạo lý như vậy được? Nguyên nhân hầu hết đều là chơi ma túy đá gây ảo giác không kiểm soát được hành vi. Cần có ai đó, cơ quan nào đó kiểm soát những kẻ điên loạn này, vì sao dễ dàng mua ma túy đá đến vậy?”.

Bạn đọc Hoài An kể: “Tôi không thể quên vụ án một thanh niên phê ma túy nghĩ người yêu mình là chằn tinh, anh ta đã chặt hết đầu ngón tay, ngón chân của cô gái để cô không còn phóng điện được nữa”. Một bạn đọc khác nhắc lại vụ một người con gái định chặt chân mẹ mình vì nghĩ bà là ma quỷ và khẳng định: “Nhiều thanh niên dân chơi ham cảm giác mạnh đã nghiện ma túy đá lúc nào không hay. Vì không nghĩ ma túy đá gây tác hại như thuốc phiện nên không ít bạn trẻ chủ quan, gia đình cũng buông lỏng, không giám sát giáo dục dẫn đến tai họa khôn lường. Hầu hết, các vụ án do phê ma túy đá đều gây chấn động dư luận bởi mức độ tàn ác của nó. Đã đến lúc cần có một chiến dịch truy quét ma túy đá đủ mạnh để chặn đứng tội ác ghê rợn do kẻ điên loạn vì ảo giác gây ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.