Xem - ăn - chơi

Ai sẽ đăng quang quán quân Giọng hát Việt nhí 2016?

29/10/2016, 17:23
image

Mai Anh, Nhật Minh, Thụy Bình, Milana, ai sẽ là quán quân Giọng hát Việt nhí 2016?

mai-anh-baogiaothong

Mai Anh, Nhật Minh, Thụy Bình và Milana, ai sẽ trở thành quán quân chương trình Giọng hát Việt nhí 2016?

Tối nay (29/10), đêm chung kết chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ diễn ra với sự tranh tài của 4 gương mặt xuất sắc nhất là Thụy Bình (đội Vũ Cát Tường), Nhật Minh (đội Đông Nhi – Ông Cao Thắng), Mai Anh (đội Noo Phước Thịnh) và Milana – “thiên thần Nga” được khán giả “cứu” để quay lại đêm chung kết.

Cả bốn thí sinh đều sở hữu những thế mạnh và những điểm yếu của riêng mình. Ai có thể vượt qua và nhận được lượng bình chọn đông đảo của khán giả để trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2016?

Đào Nguyên Thụy Bình

thuy-binh-baogiaothong

Đào Nguyên Thụy Bình

Ngay từ những vòng đầu tiên, Đào Nguyên Thụy Bình đã gây ấn tượng với giọng hát dân ca ngọt ngào, sâu lắng và đầy cảm xúc. Nhờ đó, cậu bé đến từ Bến Tre nhận được sự ưu ái và ủng hộ của rát nhiều khán giả. Không hát dân ca, Thụy Bình còn gây bất ngờ với màn lột xác ngoạn mục khi hát rock trong đêm liveshow 6 vừa qua. Cả 3 huấn luyện viên đều đồng loạt đứng dậy vỗ tay không ngớt.

Kể từ lúc Phương Mỹ Chi, Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên nổi như cồn nhờ hát dân ca, Thiện Nhân chuyên trị dân ca lên ngôi quán quân Giọng hát Việt nhí 2014, rồi đến Hồ Văn Cường – quán quân Vietrnam Idol Kids 2016 cũng hát dân ca, cái tên Thụy Bình được nhiều người dự đoán sẽ trở thành quán quân năm nay. Nhất là khi sau đêm liveshow 6, số lượng bình chọn của cậu bé lên tới hơn 39%, tạm thời dẫn đầu các thí sinh khác dù trong các liveshow trước đó, lượng bình chọn cho thí sinh nhí này chỉ dừng ở mức trung bình. Điều này đã khiến nhiều người nghi ngờ có sự “lật kèo” để đưa thí sinh của Vũ Cát Tường lên ngôi quán quân.

Tuy nhiên, đã đến đêm chung kết nhưng Thụy Bình vẫn còn khá dè dặt. Phong cách trình diễn của Thụy Bình bị đánh giá là thiếu tự tin, thiếu chuyên nghiệp hơn các thí sinh khác.

Nguyễn Hoàng Mai Anh

mai-anh-baogiaothong

Mai Anh

Mai Anh để lại ấn tượng đặc biệt với giọng hát nội lực và khỏe. Cô bé có thể hát nhiều thể loại từ dance, rock, pop tới dân ca. Ở thể oại nào, Mai Anh cũng đều làm tốt và để lại những dấu ấn trong phong cách riêng của mình. Là con “át chủ bài” trong đội của Noo Phước Thịnh, Mai Anh được đầu tư và chau chuốt khá nhiều về phong cách trình diễn. Cô bé cũng có thế mạnh là đã tham gia nhiều cuộc thi nên khá chuyên nghiệp trong cả giọng hát và trình diễn.

Tuy vậy, điểm yếu của Mai Anh là cô bé thiếu sự bùng nổ trong các tiết mục. Chưa có tiết mục nào Mai Anh thực sự đột phá để thoát khỏi cái bóng của chính mình từ vòng giấu mặt với ca khúc “Tàu anh qua núi”. Đó cũng là lý do khiến trên fanpage của chương trình, không ít bình luận cho rằng huấn luyện viên Noo Phước Thịnh “có vấn đề” trong cách chọn bài phù hợp với tố chất và thế mạnh của Mai Anh. Và để tiến tới ngôi vị quán quân, cô bé cần nỗ lực hơn rất nhiều để mang lại sự mới mẻ và lột xác đúng nghĩa.

Trịnh Nhật Minh

nhat-minh-thevoicekid

Nhật Minh

Thí sinh Nhật Minh của đội Đông Nhi – Ông Cao Thắng được lòng khán giả khi khá đa năng và chuyên nghiệp. Cậu bé có thể trị được mọi thể loại âm nhạc, và mỗi thể loại đều có những cách thể hiện mang dấu ấn rất riêng. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với cha là diễn viên Nhà hát Chèo Hà Nội, mẹ là ca sĩ tại Đài tiếng nói Việt Nam, Nhật Minh thừa hưởng những tố chất để trở thành một ca sĩ thực thụ. Cậu bé sở hữu chất giọng cao, sáng, âm vực rộng và đặc biệt, cách làm chủ sân khấu và trình diễn rất chuyên nghiệp. Sự hoàn hảo của Nhật Minh giúp cậu bé được kỳ vọng sẽ giành giải cao trong cuộc thi năm nay.

Dù trong đội của huấn luyện viên Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Nhật Minh có thế mạnh rất lớn nhờ lượng fan đông đảo của cặp đôi này, nhưng cậu bé vẫn cần phải nỗ lực để làm mới mình nhiều hơn. Bởi cho đến giờ phút này, những gì khán giả nhớ đến Nhật Minh vẫn là sự sôi động, trẻ trung, khỏe khoắn mà câu bé mang lại chứ thật sự có những “lột xác” trong phong cách trình diễn cũng như các thể loại nhạc.

Milana

milana-gionghatvietnhi

Milana

Milana là thí sinh được “cứu” nhờ lượng bình chọn của khán giả. Cô bé đã dừng chân ngay từ liveshow 2 nên Milana khá bất lợi so với các thí sinh còn lại. Bởi trong khi các thí sinh khác được tập luyện hàng ngày, được hướng dẫn và tạo những dấu ấn trong các đêm liveshow thì Milana lại dừng bước khá sớm.

Nhưng mọi việc đều khó đoán bởi Milana sở hữu điểm mạnh là những ca khúc quốc tế, cộng thêm yếu tố “ngoại quốc” – yếu tố dường như đang trở thành “mốt” trong nhiều cuộc thi hiện nay. Do đó, liệu cô bé người Nga có thể lật ngược tình thế trong đêm chung kết hay không vẫn còn là một dấu chấm hỏi.

Đêm Liveshow cuối cùng của Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h00 ngày 29/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.