Xem - ăn - chơi

Ai sẽ là quán quân của Nhân tố bí ẩn 2016?

21/08/2016, 20:49
image

Tối nay (21/8), quán quân mùa hai của chương trình Nhân tố bí ẩn 2016 sẽ lộ diện.

page-1471576944483

Tối nay (21/8), quán quân mùa hai của chương trình Nhân tố bí ẩn 2016 sẽ lộ diện.

Tối nay, chương trình Nhân tố bí ẩn 2016 (X-Factor 2016) sẽ tìm ra chủ nhân của ngôi vị quán quân mùa 2. Đêm nay sẽ là sự tranh tài của 5 gương mặt xuất sắc gồm: Kiều Diễm, Minh Như, Tuấn Phương, S-Girls và The Wings.

Trong đêm thi quyết định này, ngoài việc thể hiện một ca khúc solo, mỗi thí sinh còn song ca với chính huấn luyện viên của mình. Theo đó, Trương Kiều Diễm cùng diva Thanh Lam sẽ hòa giọng qua bài hát Ôi quê tôi. Đặng Tuấn Phương và Tùng Dương kết hợp trong bản mashup Con cò - Quê nhà. Minh Như và ca sĩ Hồ Quỳnh Hương song ca hai ca khúc Chỉ là anh thôi và Anh. Nhóm The Wings, nhóm S-Girls sẽ có phần kết hợp với nhạc sĩ Dương Khắc Linh trong hai ca khúc We don’t talk anymore và Con đường tôi.

Trước đêm chung kết, nhiều dự đoán cho rằng Minh Như - thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình sẽ đăng quang ngôi vị quán quân năm nay. Khách quan mà nói, Minh Như là nhân tố khá đặc biệt trong mùa 2 của X-Factor. Sở hữu giọng hát nội lực, phong cách trình diễn máu lửa và đa sắc màu, Minh Như chính là ứng viên sáng giá cho giải thưởng cao nhất của chương trình.

Tuy nhiên, các thí sinh khác cũng sở hữu những đặc điểm nổi bật không kém cạnh. Một Kiều Diễm tha thiết, cháy bỏng và giọng hát cao vút. Tuấn Phương với chất giọng trầm ấm, cảm xúc đúng phong cách đang được ưa chuộng hiện nay. The Wings và S-Girls cũng được đánh giá cao về ngoại hình và phong cách trình diễn đa sắc, biết cách làm chủ sân khấu. 

Đặc biệt, đêm chung kết còn có phần trình diễn của ca sĩ khách mời là Hồ Ngọc Hà và Thanh Hà. Chung kết Nhân tố bí ẩn 2016 sẽ đươc truyền hình trực tiếp vào 21h hôm nay (21/8) trên kênh VTV3.

>> Xem thêm video: Tùng Dương phê phán Dương Khắc Linh trên sóng trực tiếp X-Factor 2016

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.