Trong nước

Ai sẽ ngồi ghế Chủ tịch VFF thay ông Dũng?

31/01/2016, 14:18

Nếu ông Lê Hùng Dũng rút lui khỏi chức Chủ tịch VFF, ai sẽ là người lên thay?.

le-hung-dung
Chủ tịch Lê Hùng Dũng muốn rút lui khỏi chức Chủ tịch VFF

Trong Hội nghị BCH VFF diễn ra hôm 28/1 tại TP.HCM, Chủ tịch Lê Hùng Dũng chỉ có mặt khoảng 10 phút trước khi xin về nghỉ vì lý do sức khỏe. Trước đó, trong một khoảng thời gian dài, Chủ tịch Lê Hùng Dũng cũng không điều hành được công việc ở VFF và ủy quyền cho Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn.

Được biết, ông Dũng đã bày tỏ nguyện vọng xin nghĩ để tập trung chữa bệnh, cũng như tránh những ảnh hưởng và sự phụ thuộc của VFF vào cá nhân mình. Ban Chấp hành VFF sẽ có nhiệm vụ chuẩn bị phương án, cùng các thủ tục liên quan, trước khi báo cáo Bộ VH-TT&DL và Bộ Nội vụ xem xét.

Theo quy định, ông Trần Quốc Tuấn sẽ là người lên thay ông Dũng trong trường hợp Cựu Chủ tịch Eximbank rút lui. Tuy nhiên, ở thời điểm này, ông Tuấn đang vướng vải scandal nhận hối lộ và không có uy tín với các thành viên BCH. Như vậy, hai vị Phó Chủ tịch còn lại là ông Nguyễn Xuân Gụ và ông Đoàn Nguyên Đức cũng có khả năng được lên nắm quyền.

Chỉ có điều, Tổng Cục TDTT và VFF vẫn chưa có lộ trình cụ thể nào để tìm người thay ông Dũng. Chính bởi vậy, việc ai ngồi ghế nóng vẫn sẽ là bí mật đến giờ phút cuối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.