Showbiz

Ai thay thế Đàm Vĩnh Hưng làm Ngọc Hoàng ở Táo Xuân 2022?

26/01/2022, 20:46

Ở Táo Xuân 2022, Đàm Vĩnh Hưng không còn đảm nhận vai Ngọc Hoàng bên cạnh "Thiên Hậu" Cẩm Ly.

Cùng với Táo Quân của VTV, Táo Xuân là chương trình dần trở nên quen thuộc với khán giả miền Nam và miền Tây khi phát sóng trên kênh THVL. Chương trình ra mắt từ năm 2018, phát sóng vào đêm giao thừa hàng năm.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam mới đây đã tiết lộ dàn nghệ sĩ tham gia chương trình năm nay. Táo Xuân 2022 quy tụ dàn nghệ sĩ hùng hậu như ca sĩ Cẩm Ly, nghệ sĩ Việt Hương, Khả Như, MC Đại Nghĩa...

img

NSƯT Hữu Châu và ca sĩ Cẩm Ly đảm nhận vai Ngọc Hoàng và Thiên Hậu

Trong đó, vai Ngọc Hoàng năm nay do nghệ sĩ Hữu Châu đảm nhiệm. Nhiều năm qua, vai diễn Ngọc Hoàng đều do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đóng. Anh kết hợp cùng ca sĩ Cẩm Ly (vai Thiên Hậu) thành cặp đôi ăn ý, cùng tung hứng để tạo nên những tiếng cười trên sân khấu.

Trước đó, Mr. Đàm cho biết đã từ chối lời mời tiếp tục đóng vai Ngọc Hoàng trong Táo Xuân 2022 vì bận lịch trình cá nhân. Ngoài ra, anh cũng không muốn lặp lại hình ảnh mình, sẽ dễ gây nhàm chán. “Tôi cần phải làm mới mình hơn”, nam ca sĩ chia sẻ.

img

Đàm Vĩnh Hưng từng gắn liền với vai Ngọc Hoàng trong Táo Xuân

Cùng đó, một trong những lý do khiến giọng ca “Say tình” không muốn đảm nhận vai diễn này nữa vì người chuyên thực hiện trang phục Ngọc Hoàng cho anh là Ken Nguyễn đã qua đời vào năm 2020.

Năm nay, Tào Xuân 2022 lấy chủ đề “Nghĩa tình nhân gian”. Theo tiết lộ của đạo diễn Hoàng Nhật Nam, từng vai diễn năm nay đều được đầu tư kỹ lưỡng và “nhào nặn” sao cho phù hợp với mỗi cá tính của từng nghệ sĩ.

img

Các nghệ sĩ tập luyện cho Táo Xuân Nhâm Dần

“2021 là một năm nhiều biến động. Mọi nơi đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19. Do đó, thông qua các sân khấu và bối cảnh độc đáo, Táo Xuân Nhâm Dần sẽ là một món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch Covid - 19, đề cao những cống hiến, hy sinh của họ.

Đồng thời, chương trình cũng lan toả những thông điệp nhân văn về tình nghĩa “lá lành đùm lá rách” của nhân dân trong quãng thời gian khó khăn vừa qua”, anh chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.