Văn hóa - Giải Trí

Ai tổn thương khi Hà Hồ "chung giường" với Cường đô la?

27/12/2015, 09:24

Chia sẻ của Hà Hồ về Cường đôla sẽ khiến người tình đại gia của mình và bạn gái của Cường đôla tổn thương.

rol1446441050
Chia sẻ của Hà Hồ về Cường đôla sẽ khiến người tình đại gia của mình và bạn gái của Cường đôla tổn thương.

Trong lần chia sẻ mới nhất về mối quan hệ vợ chồng với Cường đôla, Hồ Ngọc Hà đã chính thức xác nhận tình trạng " đã ly hôn" của mình. Tuy nhiên trong buổi chia sẻ ấy lại khiến người quan tâm hơn cả là cảm xúc của không chỉ Hà Hồ- Cường đôla mà còn của tình mới của cả hai.

Hà Hồ khẳng định vẫn có thể "chung giường" với Cường đôla thì việc người tình của Hà Hồ - Đại gia K và Hạ Vi- Cường đôla có thổn thương hay không đang là mối quan tâm lớn nhất.

14_TUCM
Bức ảnh này được chụp hồi tháng 10 khi mà cả hai đã chính thức chia tay. Nhưng vì Subeo, Hà Hồ và Cường đôla vẫn cùng nhau cho con trai buổi tối vui vẻ nhất.

Bởi Hạ Vi dù có đang được Cường đôla "nắm tay" công khai và được dư luận ủng hộ thì vẫn chẳng có gì chối bỏ được vị trí đến sau. Bởi là phụ nữ chắc chắn Hạ Vi sẽ chạnh lòng, tổn thương khi biết người yêu mình vẫn có thể "chung giường" với vợ cũ. Nhưng nếu không chấp nhận sự thật đó, có thể cùng vì đứa con, mà Cường đôla sẽ rời bỏ cô. Có lẽ Hạ Vi sẽ phải "ngậm bò hòn làm ngọt" nếu không muốn mất đi Cường đôla.

1448241946121677548
Hạ Vi được Cường đôla đưa đi ăn đám cưới bạn thân hồi tháng 11.

Trong khi đó, Hà Hồ vẫn chưa cho người tình đại gia K có danh phận gì, vẫn để anh trong bóng tối, làm người bí ẩn. Thậm chí nếu 1 ngày cô nhận ra "... còn khi bạn đang mò mẫm tìm hiểu giữa cuộc sống này hãy xin phép cho Hà được sai, nếu sai thì biết chuộc lỗi. Hãy cho phép Hà, cầu nguyện cho Hà được đúng và tìm được người đúng để sớm giới thiệu với mọi người." thì đại gia K cũng chưa chắc được Hồ Ngọc Hà tìm tới chứ chưa nói đến việc được giới thiệu.

cuong-do-la-cao-tay-khi-de-lo-chuyen-tinh-muon-hon
Dù chưa biết mối quan hệ sau này của cả hai ra sao nhưng chắc chắn những người đến sau của cả hai sẽ còn phải chịu nhiều tổn thương bởi cái bóng của người trước quá lớn.

Những chia sẻ của Hà Hồ về Cường đôla chắc sẽ khiến người tình đại gia của mình và bạn gái của Cường đôla tổn thương, chạnh lòng. Vì con, Hà Hồ sẵn sàng chung giường với Cường đô la.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.