Thế giới giao thông

Air India áp dụng thực đơn ăn kiêng cho thành viên phi hành đoàn

28/09/2019, 07:47

Hãng hàng không quốc gia Ấn Độ cho biết, hãng đang chuẩn bị ra mắt một thực đơn mới trên máy bay dành cho tiếp viên, phi hành đoàn.

img
Air India chuẩn bị áp dụng thực đơn ăn kiêng trên máy bay cho tiếp viên và phi hành đoàn

Nói đến tiếp viên hàng không, hình ảnh đầu tiên hiện lên chắc chắn là những người có dáng vóc thanh cao, vừa vặn và nhanh nhẹn. Để giúp nhân viên duy trì được vóc dáng cùng sức khoẻ, hãng hàng không Air India của Ấn Độ vừa thay đổi thực đơn trên máy bay dành cho tiếp viên sang chế độ ăn kiêng ít béo.

Trong một thông báo gửi tới các thành viên phi hành đoàn, hãng hàng không quốc gia Ấn Độ cho biết, hãng đang chuẩn bị ra mắt một thực đơn mới trên máy bay dành cho tiếp viên, cung cấp cho nhân viên bữa ăn kiêng ít béo.

“Cân nhắc yếu tố sức khoẻ cho phi hành đoàn, Ban Giám đốc đã thực hiện sáng kiến để thay đổi thực đơn trên máy bay cho các nhân viên”, thông báo của Air India chia sẻ với CNN.

Đây không phải lần đầu tiên hãng hàng không quốc gia Ấn Độ quan tâm đến vấn đề cân nặng của nhân viên. Năm 2015, Air India đã yêu cầu 125 tiếp viên phải giảm cân nếu không sẽ phải chuyển sang công việc tại sân bay hoặc không được phục vụ bay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.