Thế giới

AirAsia bị kiện vì tiếp viên dẫm chân hành khách

17/01/2015, 18:02

Hãng hàng không AirAsia bị một phụ nữ người Canada kiện vì tiếp viên của hãng đã làm cô bị thương ở chân.

Tình trạng thương tật của cô Erin
Tình trạng thương tật của cô Erin Croker

Người kiện là Erin Crocker, 36 tuổi, làm y tá, sinh sống tại Melbourne. Sự việc trên xảy ra khi cô Erin đang trên chuyến bay từ Thái Lan về Melbourne hôm 4/4 năm ngoái sau kỳ nghỉ lễ. Máy bay gặp luồng xoáy nên rung lắc khiến cô bị ngã xuống sàn. Sau đó, một tiếp viên hàng không cũng mất thăng bằng và ngã lên người cô, dẫm lên chân phải của Erin khiến cô bị thương nặng phải phẫu thuật. Sau cú dẫm chân đó, Eric bị gãy nhiều xương, vết thương sâu làm rách dây chằng khiến cô không thể đi làm trong vài tuần.

Cô đâm đơn kiện để được bồi thường về những thương tổn về vật chất,tinh thần, chi phí y tế và thu nhập trong thời gian nghỉ việc vì chấn thương đó.

Trước đó, cô Erin đã từ chối đề nghị thỏa thuận của hãng hàng không AirAsia. Vì theo luật sư của cô – Nancy Yonan, trong thỏa thuận đó, hãng AirAsia yêu cầu cô Eric không được kiện cáo để kiện cáo trong tương lai. Ban đầu Eric không định theo tiếp vụ kiện khi biết tin về vụ tai nạn máy bay QZ8501 của hãng AirAsia Indonesia vì cho rằng “mình đang nhận tiền (bồi thường) từ các nạn nhân khác nhưng bây giờ cô ấy đã quyết tâm kiện đến cùng”.

Hãng AirAsia chưa có phản ứng gì về thông tin trên.

Trang Trần (Theo Strait Times)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.