Kinh tế

Airasia mở lại tuyến bay Kuala Lumpur - Đà Nẵng

30/08/2014, 08:27

13h30 chiều 29/8/2014, chuyến bay đầu tiên của AirAsia từ Kuala Lumpur đã hạ cánh xuống Đà Nẵng, đánh dấu sự trở của lại đường bay này.

13h30 chiều 29/8/2014, chuyến bay đầu tiên của AirAsia từ Kuala Lumpur đã hạ cánh xuống Đà Nẵng, đánh dấu sự trở của lại đường bay này.

[links()

img

Airasia đánh dấu sự trở lại đường bay Kuala Lumpur- Đà Nẵng

Chiều 29/8, Airasia đã bổ sung Đà Nẵng vào danh sách mạng lưới đường bay của hãng và đánh dấu sự trở lại với buổi lễ tiếp nhận chuyến bay đầu tiên hạ cánh tại Đà Nẵng vào lúc 13h30.

180 khách đã có mặt trên chuyến bay đầu tiên cất cánh từ Kuala Lumpur lúc 11h35 đã hạ cánh thuận lợi tại Đà Nẵng với sự chào đón nồng nhiệt của Cảng HKQT Đà Nẵng và Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Đà Nẵng.

Trả lời báo giới vì sao có sự “trở lại” này trong buổi ra mắt mở lại tuyến bay Kuala Lumpur- Đà Nẵng, ông ông Spencer Lee - Giám đốc Thương mại của Hãng hàng không quốc tế Airasia cho hay “Đây là điểm đến thứ 3 tại Việt Nam từ Kuala Lumpur. Đà Nẵng là trung tâm kinh tế đang phát triển rất mạnh tại Việt Nam, nằm cạnh 2 Di sản Văn hóa Unesco- thành phố cổ Hội An và Huế. Đà Nẵng cũng là điểm đến của du lịch nghỉ mát và giải trí đang thu hút nhiều khách tự do, các gia đình với nhiều khu nghỉ dưỡng bên bờ biển. Cũng sẽ rất thuận lợi cho du khách khi Đà Nẵng được kết nối với các nước trong mạng lưới bay đường dài, cước phí thấp của chúng tôi".

Đặc biệt là cơ sở hạ tầng, đường lăn sân đỗ tại sân bay quốc tế của miền Trung Việt Nam rất tốt cho việc hạ cất cánh. Chúng tôi tin rằng, việc thiết lập Đà Nẵng vào mạng lưới của Airasia sẽ gia tăng lượng khách du lịch đến với Đà Nẵng, nhất là với sự tiện lợi của dịch vụ Fly-Thru trong thời gian tới, ông Lee nói.

Những hành khách đầu tiên trên chuyến bay đầu tiên từ Kuala Lumpur đến Đà Nẵng

img

Cảng HKQT Đà Nẵng cho biết, Airasia là hãng hàng không duy nhất khai thác chuyến bay thẳng 4 lần mỗi tuần kết nối Kuala Lumpur- Đà Nẵng vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 và chủ nhật hàng tuần (xuất phát từ Kuala Lumpur 11h35 – đến Đà Nẵng lúc 13h30 và ngược lại từ Đà Nẵng lúc 14h đến Kuala Lumpur lúc 17h55).

img

Hành khách kiểm tra hành lý trước khi ra nhà ga Cảng HKQT Đà Nẵng

Cùng với chuyến bay đầu tiên từ Kuala Lumpur đến Đà Nẵng, từ ngày 1- 14/9, Airasia sẽ bán ra nhiều vé khuyến mại áp dụng cho thời gian bay từ ngày 2/9/2014 – 31/1/2015. Hành khách có thể đặt vé trực tuyến tại www.airasia.com hoặc qua ứng dụng trên điện thoại và giao diện di động trên website.

Airasia là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Châu Á hiện có  95 điểm đến với 160 máy bay phục vụ mạng lưới bay rộng khắp trong khối Asean, Trung Quốc, Ấn Độ và Australia.

Nga Dương

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.