Showbiz

Akira Phan giảm 4kg sau ca phẫu thuật hút mỡ toàn thân

10/07/2019, 17:07

Sau cuộc "trùng tu nhan sắc", ngoại hình của Akira Phan đã có nhiều thay đổi.

img
Hình ảnh của Akira Phan sau và trước khi phẫu thuật hút mỡ toàn thân.

Đầu tháng 6/2019, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh nam ca sĩ Akira Phan nằm trên giường bệnh và băng bó khắp người. Hình ảnh này được chính anh đăng tải trên trang cá nhân. Kèm theo đó, nam ca sĩ viết: "Hành trình vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời. Cảm ơn mẹ đã luôn đồng hành cùng con".

Đại diện của giọng ca "Mùa đông không lạnh" xác nhận, Akira Phan đã trải qua cuộc phẫu thuật trùng tu nhan sắc, hút mỡ toàn thân. Ca phẫu thuật có chi phí lên tới 300 triệu.

img
Nam ca sĩ quyết chi 300 triệu để "trùng tu nhan sắc".

Mới đây, nam ca sĩ đã khoe những hình ảnh mới nhất của bản thân sau ca phẫu thuật. Anh tiết lộ mình đã giảm được 4 kg và đang chuẩn bị để tiếp tục quay trở lại nghệ thuật: "Đã ốm được 4 kg, mục tiêu hết tháng này ốm thêm 3-4 kg nữa mình sẽ trở lại. Đang cafe bàn cho chương trình Nhật Bản tháng 8 và tháng 9... Các tình yêu Osaka chuẩn bị tái ngộ với tớ nha", anh hào hứng.

img
Hình ảnh mới của anh nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

Có thể thấy trong những hình ảnh mới, Akira Phan đã có những thay đổi rõ rệt về ngoại hình. Anh gầy hơn trước, tươi tắn hơn và đang lấy lại phong độ của mình.

Trước khi phẫu thuật, Akira Phan từng gây sốc cho khán giả bởi những hình ảnh anh đầu cắt húi cua, thân hình mập mạp. Vì thế, anh bị nhiều khán giả chỉ trích về ngoại hình khiến nam ca sĩ trở nên mặc cảm với bản thân. Giọng ca của "Mùa đông không lạnh" từng tiết lộ, bản thân anh đã tăng 15kg sau ảnh hưởng của đợt mổ chấn thương đầu gối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.