Showbiz

Akira Phan: “Lấy vợ sớm chưa tận hưởng được gì, dễ cãi nhau rồi lại ly hôn”

13/06/2020, 10:14
image

Akira Phan và Hoàng Rapper đều cho rằng, không nên kết hôn quá sớm.

img
Akira Phan cho rằng không nên kết hôn sớm khi còn trẻ, chưa được tận hưởng nhiều

Sau cuộc phẫu thuật giảm cân tốn 300 triệu gây chú ý, Akira Phan xuất hiện trong chương trình "Sức sống thanh xuân". Tại đây, nam ca sĩ cùng các nghệ sĩ như Hoàng Rapper, diễn viên Vân Trang, Tường Vi đã tranh luận về chủ đề “Tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống”. Mỗi nghệ sĩ có góc nhìn khác biệt về vấn đề kết hôn sớm của giới trẻ.

Trong đó, trước luận điểm "Lập gia đình sớm sẽ khiến chúng ta mất cân bằng trong cuộc sống", Vân Trang và Tường Vi đã lựa chọn đáp án "sai", còn Hoàng Rapper và Akira Phan lựa chọn đúng. Trong khi cả Vân Trang và Tường Vi đều cho rằng, kết hôn ở độ tuổi nào không quan trọng mà quan trọng là cả hai phải cùng đồng hành và có sự chín chắn thì Akira Phan và Hoàng Rapper lại nghĩ ngược lại.

Akira Phan quan điểm, không nên kết hôn khi còn đang tuổi ăn, tuổi học, tuổi làm việc để thăng tiến trong sự nghiệp và tích luỹ tài chính.

Lý do giọng ca "Mùa đông không lạnh" đưa ra là: “Bây giờ lấy vợ sớm, mình chưa tận hưởng được gì trong cuộc sống. Ví dụ, đi chơi về bị vợ cằn nhằn. Đôi lúc, giữa 2 vợ chồng có những suy nghĩ trẻ con, không hiểu cho nhau rồi cãi nhau, rất dễ dẫn đến ly hôn".

Ủng hộ ý kiến của Akira Phan, Hoàng Rapper, kết hôn quá sớm dễ dẫn đến những mâu thuẫn không đáng, phát sinh từ sự vỡ mộng về đối phương khi về chung một nhà. “Ai cũng tưởng mình gặp được chân ái của đời mình, nhưng tới khi lập gia đình rồi thì bao nhiêu khuyết điểm lộ ra, rồi hục hặc với nhau, dễ dẫn tới đổ vỡ hôn nhân. Nhưng tôi nghĩ, nếu cả hai cùng có trách nhiệm thì sẽ vượt qua được”, Hoàng Rapper khẳng định.

Nam nhạc sĩ cũng cho rằng, ở một mặt nào đó, mất cân bằng như một gia vị trong hôn nhân, sẽ có những khó khăn, nguy cơ đổ vỡ nhưng với những người có trách nhiệm, sẽ có cách để hoá giải mọi thứ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.