Showbiz

Akira Phan lên tiếng sau phát ngôn bị "ném đá" về phụ nữ mặc gợi cảm

23/03/2021, 15:59
image

Giọng ca “Mùa đông không lạnh” vấp phải nhiều chỉ trích khi cho rằng phụ nữ thích ăn mặc gợi cảm để thu hút ánh nhìn của đàn ông.

img

Phát ngôn gây tranh cãi của Akira Phan

Akira Phan trở thành tâm điểm “ném đá” của cộng đồng mạng sau khi anh đăng tải một đoạn clip trên Tiktok nói về chuyện ăn mặc của phụ nữ với tiêu đề "Tại sao khó hiểu vậy phụ nữ ơi?".

Trong đó, giọng ca của “Mùa đông không lạnh” cho rằng: "Phụ nữ thích ăn mặc gợi cảm để thu hút ánh nhìn của đàn ông. Đến khi đàn ông nhìn chằm chằm vào những chỗ gợi cảm thì lại mắng...".

Phát ngôn này nhanh chóng gây tranh cãi. Nam ca sĩ vấp phải nhiều chỉ trích. Nhiều người cho rằng, phụ nữ ăn mặc đẹp để tự tin hơn vào chính mình chứ không phải nhằm mục đích quyến rũ đàn ông như lời Akira Phan. Không ít ý kiến còn cho rằng nam ca sĩ “biến thái”, “tư duy tệ”…

Chia sẻ với Báo Giao thông, giọng ca “Mùa đông không lạnh” khẳng định anh không hề có ý xúc phạm phụ nữ. Akira Phan cho biết, anh chỉ chơi theo một trend trên Tiktok kiểu mâu thuẫn “nếu - thì”. Câu của anh là câu chuyện bình thường bản thân hay nghe mỗi khi cánh đàn ông ngồi nói chuyện vui với nhau. Anh cũng đem câu chuyện đó chia sẻ một cách bình thường.

“Mình mặc đồ đẹp không chỉ cho đàn ông, phụ nữ nhìn mà còn để tự tin. Nhưng tôi chỉ lấy một vế để bắt trend nhưng mọi người lại áp đặt, chỉ trích tôi như người biến thái. Mọi người có thể chửi tôi biến thái khi tôi nói đàn ông chỉ thích nhìn vào chỗ nhạy cảm của phụ nữ, nhưng tôi không nói thế.

img

Akira Phan khẳng định, anh không có ý định xúc phạm phụ nữ

Tôi đăng lên chỉ để tạo niềm vui cho mọi người, nhưng các bạn chửi tôi như tội đồ cướp hiếp, giết chóc vậy, trong khi tôi nói gì sai trái đâu. Phụ nữ hay đàn ông, ai cũng thích ngắm nhìn vẻ đẹp gợi cảm, đó là bình thường”, nam ca sĩ chia sẻ.

Akira Phan cũng thể hiện tâm trạng buồn bã khi đọc các bình luận và cảm thấy mọi người đang hiểu lầm mình. Anh cho biết, trước nay anh là người hay thích giỡn chơi để mọi người vui nên khi làm clip này, anh không nghĩ sẽ gây ra phản ứng đến mức như vậy. Anh định không lên tiếng nhưng sợ sự hiểu lầm sẽ ngày càng lớn nên phải nói ra để khẳng định ý của mình không như vậy.

“Tôi nói ra, ai hiểu thì tôi cảm ơn, còn nếu tôi đã nói rồi mà người ta cố ý không muốn hiểu, vẫn tấn công và xúc phạm tôi thì tôi cũng chịu. Những người đó không phải người đã ủng hộ tôi mà chỉ luôn ác cảm về mình, nên thôi tôi không quan tâm.

Bản thân tôi đi ra ngoài đường còn không dám nhìn cả đàn ông lẫn phụ nữ. Tôi chỉ nhìn xuống dưới đất và chưa bao giờ làm gì thất lễ với người khác”, anh nói.

Đồng thời, nam ca sĩ cũng giải thích thêm về lý do anh không xóa clip gây tranh cãi. Theo Akira Phan, nếu anh xóa clip thì chính là tự nhận bản thân đã làm sai và là kẻ bất lịch sự. Anh cũng muốn để mọi người thấy rõ bản thân anh đang bị oan.

Akira Phan khẳng định, nếu mọi người cảm thấy sai, có thể report (báo cáo) đoạn video, nhưng những ngày qua clip vẫn yên ổn và không bị Tiktok can thiệp, cho thấy anh không làm gì sai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.