Xem - ăn - chơi

Album của Michael Jackson ra mắt dịp Halloween

07/09/2017, 20:25

Album mới của Michael Jackson mang tên "Michael Jackson Scream" sẽ được phát hành vào ngày 29/9.

michael jackson

Album mới của Michael Jackson mang tên "Michael Jackson Scream" sẽ được phát hành vào ngày 29/9.

Theo CNN, "Michael Jackson Scream" là album gồm 13 ca khúc của cố ca sĩ Michael Jackson, sẽ được phát hành vào ngày 29/9. Hãng Sony Music mô tả, "Michael Jackson Scream" là bộ sưu tập của 13 ca khúc bán chạy nhanh nhất mọi thời đại của Michael Jackson, bao gồm "Ghosts", "Torture", "Thriller", "Dirty Diana"... 

Điểm nổi bật của album là ca khúc mới "Blood on The Dance Floor X Dangerous" được trình bởi bộ đôi The White Panda. Ca khúc này sẽ được trình chiếu độc quyền trên Shazham. Ngoài việc phát trực tuyến, đĩa than và CD của album sẽ được phát hành vào ngày 27/10. Mỗi bản sẽ kèm theo một poster độc đáo. 

Jackson new album

Bìa album "Michael Jackson Scream"

Không phải ngẫu nhiên khi album được phát hành vào mùa thu, khi ngày lễ Halloween đang đến gần. "Việc lựa chọn các bài hát cho "Scream" cho thấy tình cảm của "ông hoàng nhạc pop" vào khoảng thời gian này, và các chủ đề về trang phục, hóa trang, bóng tối và ánh sáng, biến đổi nhân vật và những yếu tố bất ngờ", hãng thu âm Epic / Legacy Records cho biết.

"Scream" là ca khúc hit từng được Michael Jackson song ca cùng em gái của mình là Janet vào năm 1995. MV của ca khúc này đã lập kỷ lục Guiness là Video đắt nhất thế giới với số vốn đầu tư là 7 triệu USD.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.