Xem - ăn - chơi

Ali Hoàng Dương đăng quang Giọng hát Việt 2017

05/06/2017, 05:30

Ali Hoàng Dương - học trò Thu Minh đăng quang Giọng hát Việt 2017 nằm trong dự đoán của nhiều người.

ali hoangduong

Ali Hoàng Dương - học trò Thu Minh đăng quang Giọng hát Việt 2017 nằm trong dự đoán của nhiều người.

Tối 4/6, đêm chung kết chương trình Giọng hát Việt 2017 lên sóng với màn tranh tài của 5 thí sinh gồm Ali Hoàng Dương (đội Thu Minh), Hiền Hồ (đội Tóc Tiên), Anh Tú (đội Đông Nhi) và Hiền Mai, Anh Đạt (đội Noo Phước Thịnh). Đúng như dự đoán của nhiều người, Ali Hoàng Dương đã chiến thắng thuyết phục và giành ngôi vị quán quân với tỷ lệ bình chọn lên đến 33,91%. 

Trong đêm chung kết, Ali Hoàng Dương mang tới ca khúc Trắng đen - một sáng tác mới từ chính Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh. Học trò Thu Minh có màn thể hiện đầy năng lượng, mạnh mẽ trên sân khấu chữ A đặc biệt. Và trong phần thi kết đôi, nam thí sinh cũng có màn song ca tình cảm với HLV Thu Minh trong ca khúc "Yêu mình anh".

dttp2605

 

Trong suốt quá trình Giọng hát Việt, Ali Hoàng Dương được đánh giá là đối thủ "nặng ký" của các đội còn lại nhờ ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát tốt, có vũ đạo, biết cách làm chủ sân khấu và có một lượng fan nhất định. Có thể nói, Ali Hoàng Dương đậm chất của một ca sĩ giải trí.

Không chỉ vậy, việc là học trò của Thu Minh càng mang tới cho anh lợi thế lớn hơn bởi như nhiều khán giả cho rằng, học trò của "chị đại" chắc chắn không thể thua 3 đội còn lại. Do đó, chiến thắng của chàng trai này khong nằm ngoài dự đoán và cũng không gây bất ngờ với đa số khán giả theo dõi chương trình.

Tuy nhiên, không ít khán giả cho rằng, dù Ali Hoàng Dương là người xứng đáng nhưng kết quả chương trình quá lộ liễu nên danh hiệu của anh cũng vì thế mà trở nên tầm thường hơn so với những quán quân đi trước. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.