Thông tin doanh nghiệp

Alphanam cam kết lợi nhuận lên đến 700 triệu/năm tại dự án Luxury Apartment

12/12/2016, 15:23

Với chi phí đầu tư ban đầu chỉ 30%, khách hàng đã có cơ hội sở hữu dự án 5 sao Luxury Apartment.

anh 1

Luxury Apartment – Dự án căn hộ đẳng cấp 5sao duy nhất tại bãi biển Mỹ Khê

Đặc biệt, trong tháng tri ân khách hàng, Alphanam cũng đưa ra chính sách ưu đãi với mức chiết khấu hấp dẫn đối với khách hàng đặt cọc mua căn hộ. Đây là lợi thế dành cho nhà đầu tư so với các kênh truyền thống như vàng, chứng khoán, gửi tiết kiệm... đầy rủi ro và sinh lời thấp.

Dự án hái ra tiền

Năm 2016 được đánh giá là tâm điểm của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Với tốc độ tăng trưởng lượng khách du lịch quốc tế đến Đà Nẵng trong 6 tháng đầu năm là 29,7% so với cùng kỳ, các dự án ven biển hiện rất khả quan với mức chi trả tăng cao, đặc biệt cho các dịch vụ 4 và 5 sao. Đó là lý do phân khúc này tiếp tục có bước phát triển đột phá vào năm 2017.

Tại thời điểm các dự án mặt biển trở thành “hàng hiếm” như hiện nay, Luxury Apartment nổi bật với vị thế là căn hộ đẳng cấp 5 sao duy nhất tại bãi biển Mỹ Khê.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Võ Nguyên Giáp với tầm nhìn hướng biển, Luxury Apartment đang nhận được nhiều sự quan tâm tại phân khúc cao cấp. Căn hộ có diện tích từ 60 - 100m2 có giá bán chỉ từ 39 triệu đồng/m2 đã bao gồm trọn gói nội thất cao cấp theo chuẩn 5 sao, phù hợp với mục đích để an sinh, nghỉ dưỡng và cho thuê.

2

Không gian sang trọng tại căn hộ 5 sao Luxury Apartment 

Với thiết kế hoàn hảo, tối đa không gian thoáng, tất cả các phòng tại Luxury Apartment đều có cửa sổ đón nắng và gió biển, đem đến cuộc sống tràn ngập không khí trong lành. Đồng thời, hội tụ các tiện ích hàng đầu ngay trong nội khu, Luxury Apartment đem đến những trải nghiệm đẳng cấp như: Nhà hàng ẩm thực phong phú, không gian fitness với máy móc hiện đại, khu vui chơi phát triển trí tuệ dành cho trẻ em, bể bơi trên cao…

Bên cạnh đó, Luxury Apartment còn mang lại các giá trị sinh lời bền vững cho nhà đầu tư. Lợi nhuận mà Alphanam đảm bảo cho khách hàng trong 05 năm đầu tiên là từ 8-10% trên giá bán căn hộ - chưa kể tiềm năng tăng giá bất động sản. Với mức cam kết này, chủ sở hữu sẽ thu về khoảng 700 triệu đồng/ năm đối với căn hộ 2 phòng ngủ. Từ năm thứ 6 khách hàng hưởng 85% tỷ lệ lợi nhuận từ chương trình cho thuê. Chủ đầu tư cũng sẽ tặng 10 đêm nghỉ miễn phí/năm dành cho chủ căn hộ.

Khi lựa chọn mua căn hộ Luxury Apartment khách hàng được BIDV hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn trong vòng 02 năm đầu; Khách hàng thanh toán trước hạn 95% giá bán căn hộ sẽ được hưởng mức chiết khấu 10% tính trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn.

Với chính sách bán hàng linh hoạt dưới sự bảo lãnh tài chính từ phía ngân hàng số 1 Việt Nam BIDV và cam kết lợi nhuận sau bán hàng mà chủ đầu tư đem lại, Luxury Apartment xứng đáng là kênh đầu tư sinh lời không thể bỏ qua.

Cơ hội đón “sóng lớn” APEC

Với sự tham dự của 21 nước thành viên, sự kiện APEC được dự báo sẽ thu hút hàng triệu lượt khách quốc tế đến Đà Nẵng trong đó bao gồm cả chính khách, doanh nhân từ các tập đoàn lớn trên thế giới. Được đánh giá là cơ hội kim cương không chỉ cho ngành du lịch, sự kiện này còn đem đến nguồn lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư bất động sản sở hữu dự án nghỉ dưỡng cao cấp, đặc biệt là tại khu vực ven biển.

Đã đi vào giai đoạn hoàn thiện chi tiết và lắp đặt nội thất, Luxury Apartment đang tập trung đẩy nhanh tiến độ để đón đợt sóng lớn APEC diễn ra vào năm tới. Dự kiến, chủ đầu tư bắt đầu bàn giao nhà từ Quý I/2017 và đi vào vận hành dự án vào Quý II/2017. Đây là thời điểm vàng cho khách hàng sở hữu căn hộ Luxury Apartment thu lời ngay lập tức.

Việc Marriott lựa chọn Alphanam là đối tác chiến lược tại Đà Nẵng trong dự án Luxury Apartment cho thấy tiềm lực của chủ đầu tư Alphanam cũng như tiềm năng lớn của dự án. Bên cạnh tổ hợp khách sạn Four Points by Sheraton, Luxury Apartment sẽ đáp ứng tốt nhất các quy chuẩn về chất lượng quốc tế 5 sao của hệ thống khách sạn hàng đầu thế giới. Với lợi thế thương hiệu hàng đầu từ Marriott, Luxury Apartment sẽ có vị trí vững vàng tại phân khúc bất động sản cao cấp Đà Nẵng.

Sở hữu các yếu tố vàng đem đến lợi ích bền vững, Luxury Apartment chắc chắn là cơ hội “kiếm ra tiền” dành cho nhà đầu tư thông minh.

Thông tin liên hệ:
Dự án Luxury Apartment Đà Nẵng
Vị trí: Mặt đường Võ Nguyên Giáp - Trần Hữu Tước, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Địa Ốc Alphanam
Đơn vị phân phối chính thức: Công ty Cổ phần địa ốc Nhà Vuông
Hotline: 0913 378 158 hoặc 0888 66 3979.
Website: https://alphanamdiaoc.vn


Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.