Đời sống

Ám ảnh vết cào trên bờ sông - nơi tìm thấy thi thể bé trai 9 tuổi ở Nghệ An

19/01/2021, 18:49

Tại nơi tìm thấy cháu bé mọi người không khỏi ám ảnh trước những vết cào trượt ở bờ sông đào.

img

Bờ sông Đào trơn dốc tới mức ngay cả người lớn cũng không thể lên nếu không có người trên bờ dùng dây thừng kéo. (Ảnh: FB)

Ngày 19/1, sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể N.B.H (9 tuổi, học sinh lớp 3, ở xã Liên Thành, huyện Yên Thành). Do bờ sông đào trơn dốc nên mọi người phải dùng dây thừng để đu bám đưa em lên bờ.

Chứng kiến cảnh này ai cũng không thể kìm lòng bởi H. biết bơi, trước khi bị nước cuốn trôi, em cũng đã cố gắng tìm cách lên bờ nhưng không được. Trên bờ sông vẫn hằn những vết cào trượt.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, vào khoảng 16h ngày 17/11, em N.B.H (9 tuổi) cùng chị gái N.T.B (10 tuổi, học sinh lớp 4), sang nhà ông bà ngoại (ở xóm 9, xã liên Thành) để chơi.

Khi 2 chị em ra về, qua khúc sông Đào (địa bàn xóm 1, Hòn Thàng, xã Liên Thành), H. xuống bờ sông thì không may sảy chân rơi xuống nước. Do bờ sông Đào được đổ dốc bằng mái bê tông nên trơn trượt khiến em D không tìm được chỗ bấu víu và bị nước cuốn.

Sau khi nhận được thông tin, UBND xã Liên Thành đã phối hợp với Ban chỉ huy Quân sự huyện Yên Thành tổ chức lực lượng cùng phương tiện để tìm kiếm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.