Xã hội

Ám ảnh vụ cháy tiệm cắt tóc khiến đôi nam nữ tử vong

28/02/2018, 09:55

Người dân chạy đến ứng cứu nhưng bất lực nhìn 2 nạn nhân thiệt mạng trong tiếng kêu cứu yếu ớt.

chay_3

Tiệm hớt tóc, nơi xảy ra vụ cháy

Sáng 28/2, Công an Q.12, TP.HCM cho biết, vẫn phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ cháy tại tiệm làm tóc trên đường Trần Thị Bảy, P.Hiệp Thành, làm 2 người thiệt mạng.

Nhiều người dân vẫn chưa hết ám ảnh bởi những tiếng kêu cứu yếu ớt của nạn nhân, họ nghe những tiếng cự cãi của nữ chủ tiệm tên Kiều Oanh (30 tuổi, quê Đắk Lắk) và người chồng cũ tên Nhật (32 tuổi) trước khi tiệm làm tóc bùng lửa.

chay_1

Hiện trường vụ cháy

Một người phụ nữ khoảng 40 tuổi, sống gần hiện trường cho biết chị Oanh thuê nhà trọ nhỏ này mở tiệm làm tóc nữ, còn anh Nhật làm thợ điện. Họ có với nhau một bé trai hơn 4 tuổi. Cặp vợ chồng sống chan hòa, được nhiều người xung quanh yêu mến.

“Vài tháng trước tôi đến làm tóc, Oanh tâm sự sẽ về quê ly hôn chồng vì cho rằng anh này hay nhậu nhẹt. Oanh sau đó lên lại tiệm, làm việc bình thường. Đứa con trai gửi ông bà nội chăm sóc”, nữ hàng xóm kể lại.

“Tôi cả đêm mất ngủ vì nhắm mắt lại bị ám ảnh. Lửa cháy lớn quá, chúng tôi đã gắng hết sức nhưng đành bất lực. Giờ chỉ tội đứa con trai của họ phải sống cảnh mồ côi”, một hàng xóm chia sẻ.

Khuya 27/2, người dân phát hiện căn nhà ở số 88 Trần Thị Bảy, Q.12, TP.HCM, bốc cháy ngùn ngụt. Nhiều người chạy đến dập lửa cùng lực lượng công an phá cửa vào trong. Danh tính nạn nhân được xác định ban đầu là chị Kiều Oanh (30 tuổi) và anh Nhật (32 tuổi, cùng quê Đắk Lắk). Lãnh đạo Phòng cháy chữa cháy quận 12 xác nhận vụ cháy làm 2 người tử vong. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.