Đời sống

Ấm áp chương trình “Ngàn tấm bánh - Vạn nghĩa tình” của PVFCCo

02/02/2021, 21:14

PVFCCo thực hiện chương trình “Ngàn tấm bánh - Vạn nghĩa tình”, tiếp tục chung tay cùng xã hội chăm lo cho những đồng bào đặc biệt khó khăn.

img

Ấm áp chương trình “Ngàn tấm bánh - Vạn nghĩa tình”

Cụ thể, vào ngày 29/1/2021, tại hai địa điểm là Văn phòng TCT và Nhà máy Đạm Phú Mỹ, chính các CBCNV PVFCCo đã lựa chọn mua gạo, mua thịt… và tự tổ chức gói bánh theo tiêu chí là đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

1.000 chiếc bánh sau khi được gói đã được đưa về nấu tại căn tin Nhà máy Đạm Phú Mỹ và trong ngày 30/1, các tổ chức Đoàn thể của PVFCCo gồm Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên và Ban Nữ công đã mang những chiếc bánh thơm thảo nghĩa tình tặng những mảnh đời còn kém may mắn.

img

CBCNV PVFCCo tự tay gói nên những tấm bánh nghĩa tình

1000 chiếc bánh chưng đã được trao đến tận tay những người già neo đơn, người khuyết tật, trẻ em cơ nhỡ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa (Bình Dương), Trung tâm Bảo trợ xã hội Tân Hiệp - Minh Đức, Hớn Quản (Bình Phước) và những thương binh, người có công tại Trung tâm điều dưỡng Thương binh nặng tại Long Đất (BRVT).

Đồng thời, tại các chương trình Đoàn Thanh niên PVFCCo đã trao tặng cho bà con 200 phần bánh mứt để đón Tết.

Nhận những phần quà nghĩa tình của PVFCCo, đại diện các trung tâm bảo trợ xã hội đã gửi lời cảm ơn tấm lòng PVFCCo đối với trung tâm trong thời gian qua và khẳng định sự giúp đỡ, hỗ trợ nghĩa tình của người lao động PVFCCo có ý nghĩa rất lớn đối với các hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm, giúp mọi người có cái Tết ấm áp hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.