Đời sống

Ấm áp "chuyến xe 0 đồng" của taxi Vũ Gia những ngày giáp Tết

08/01/2020, 16:48

Thông báo miễn toàn bộ cước phí đưa người ốm và cấp cứu tới bệnh viện của hãng taxi Vũ Gia nhận được sự đồng tình, ủng hộ của cộng đồng.

img
Thông báo của hãng taxi Vũ Gia ngày 7/1/2020.

Mới đây, hãng taxi Vũ Gia (địa chỉ tại số 46 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng) đã có thông báo về việc hỗ trợ khách hàng khi bị ốm hoặc đi cấp cứu.

Cụ thể, hãng taxi này cho biết sẽ khuyến mại 100% cước phí nếu chở người bệnh trong nội thành Hải Phòng và hỗ trợ 30% cước phí nếu chở người bệnh đi các tuyến khác ngoài TP.Hải Phòng.

Bên cạnh đó, taxi Vũ Gia cũng miễn toàn bộ cước phí cho người dân nếu đưa con nhỏ đi tiêm phòng tại các trạm y tế xã, phường trên địa bàn TP.Hải Phòng.

“Lái xe có trách nhiệm báo cáo cho trung tâm và nếu thu tiền của khách sẽ phải chịu trách nhiệm với công ty”, thông báo nêu rõ.

Thông báo này sau đó đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ của cộng đồng.

img
Một khách hàng được tài xế của hãng taxi Vũ Gia giúp đỡ.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Vũ Văn Nam, Tổng giám đốc Công ty CP Vũ Gia chia sẻ: Để thuận tiện trong việc quản lý, công ty chỉ chấp nhận những cuốc mà khách gọi đến đón tận nhà. Còn trường hợp tai nạn xảy ra trên đường, lái xe sẽ phải chụp ảnh gửi lên trung tâm điều hành để đảm bảo sự công bằng cho từng khách hàng.

“Làm nghề taxi được 19 năm, chứng kiến nhiều người bị tai nạn trên đường nhưng rất ít lái xe muốn chở họ tới bệnh viện vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Do đó, tôi đã quyết định trợ hỗ trợ họ toàn phần cước phí vận chuyển. Ngoài ra, với những lái xe đưa người đi cấp cứu, hãng sẽ có phần quà trị giá 300.000 đồng để động viên anh em. Giá trị mỗi chuyến xe không đáng là bao nhưng người được giúp đỡ đều rất cảm động. Còn với tôi, chỉ gói gọn bằng hai từ hạnh phúc là quá đủ rồi”, ông Nam bày tỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.