Đời sống

Ấm áp chuyến xe yêu thương đưa bệnh nhân về quê ăn Tết

26/01/2019, 05:56

Hơn 100 bệnh nhân và người nhà điều trị tại Viện Huyết học và truyền máu TƯ đã lên 5 chuyến miễn phí về quê ăn Tết.

Đây là năm thứ 5, Viện Huyết học và Truyền máu TƯ tổ chức những chuyến xe nghĩa tình miễn phí đưa bệnh nhân về quê ăn Tết. Trong đợt 1 (ngày 25/1), hơn 100 bệnh nhân và người nhà đã lên 5 chuyến xe về quê nhà.

Ông Lê Lâm, Phó viện trưởng Viện Huyết học và truyền máu TƯ cho hay: "Mong muốn được chia sẻ những khó khăn với bệnh nhân và người nhà, đặc biệt là trong những ngày cận Tết, bệnh viện phối hợp với các nhóm từ thiện tổ chức những chuyến xe nghĩa tình, miễn phí cùng những phần quà nhỏ để bệnh nhân và người nhà được đi đến nơi về đến chốn và giữ được sức khỏe để hưởng những ngày Tết an lành".

img
Từ nay đến cận Tết Nguyên đán, sẽ có thêm 2 chuyến xe nghĩa tình miễn phí đón bệnh nhân về quê từ sân bệnh viện
img
Hành lý của các bệnh nhân được sắp xếp gọn gàng trên từng chuyến xe chạy theo lộ trình về quê
img
Gói đồ ăn trưa lót dạ trên hành trình về quê ăn Tết được cán bộ Viện Huyết học truyền má TƯ ân cần trao tận tay bệnh nhân và người nhà
img
Những túi quà Tết nặng ân tình được trao tặng cho bệnh nhân và người nhà trước giờ xe lăn bánh
img
Cán bộ phòng Công tác xã hội Viện Huyết học cẩn thận kiểm tra lại tên tuổi và hành trình về nhà của bệnh nhân kèm theo lời dặn "nhớ dùng thuốc và tái khám"
img
Đại diện Ban lãnh đạo bệnh viện tiễn bệnh nhân lên xe nhưng vẫn chưa hết lo lắng khi "nhiều bệnh nhân còn quên chưa uống thuốc chống say xe"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.