Đời sống

Ấm lòng những chuyến xe yêu thương chở bệnh nhân nghèo về quê đón Tết

14/01/2023, 14:52

Những “chuyến xe yêu thương” và các phần quà Tết giúp các bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn có dịp đón Tết Quý Mão ấm áp hơn bên gia đình.

Sáng 14/1, Bệnh viện Trung ương Huế đã tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương” nhằm giúp đỡ các bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện có thể về quê đón Tết Quý Mão 2023.

img

Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế tặng quà Tết cho các bệnh nhân tại chương trình.

GS.TS. Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế đã trực tiếp đến tặng quà Tết cho các bệnh nhân gồm 3 phần quà kèm 1 triệu đồng/suất và gửi lời chúc sức khỏe và chức mừng năm mới tới những người bệnh chuẩn bị lên đường về quê ăn Tết.

Chương trình “Chuyến xe yêu thương” năm nay gồm 5 chuyến xe chở gần 150 bệnh nhân và người nhà khởi hành từ bệnh viện đi các tỉnh, thành: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi…

Những chuyến xe miễn phí và các phần quà Tết sẽ giúp các bệnh nhân đón Tết ấm áp, vui tươi cùng gia đình.

img

Những “Chuyến xe yêu thương” đã trở thành chương trình thường niên mỗi dịp Tết đến Xuân về tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Lãnh đạo Bệnh viện cũng cho biết, đối với các bệnh nhân ở lại trong dịp Tết, Bệnh viện Trung ương Huế cũng tổ chức các hoạt động vui Xuân đón Tết, thăm hỏi, tặng quà; thực hiện miễn giảm chi phí điều trị, nằm viện trong dịp Tết, nhằm mang không khí Tết an vui đến với từng bệnh nhân, động viên bệnh nhân yên tâm điều trị, mau chóng lành bệnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.