Xã hội

Ấm lòng những suất cơm miễn phí "chuẩn nhà hàng" gửi tuyến đầu chống dịch

03/06/2021, 13:46
image

Khi toàn quận Gò Vấp phải giãn cách, chủ nhà hàng Bếp Hiền là anh Phạm Minh Hiền chuyển sang nấu cơm miễn phí phục vụ lực lượng chống dịch.

img

Các bạn trẻ chuẩn bị những phần cơm tặng cho lực lượng chống dịch trên địa bàn Q.Gò Vấp.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, các lực lượng chức năng phải căng mình để thực hiện nhiệm vụ tại các chốt chống dịch ở Gò Vấp. Để góp thêm một cánh tay cho công tác chống dịch, anh Phạm Minh Hiền (34 tuổi) chủ nhà hàng Bếp Hiền (91 Lê Đức Thọ, Phường 17, quận Gò Vấp) cùng các bạn trẻ tổ chức nấu những suất cơm ngon gửi tặng các lực lượng phòng chống dịch bệnh Covid-19.

PV Báo Giao thông ghi nhận, tại nhà hàng Bếp Hiền, từ sáng sớm nhóm bạn trẻ 7 người tập trung về đây, mỗi người phụ nhau một việc. Người làm rau củ, chuẩn bị thịt, chả, nấu cơm… đến tầm 10h sáng, tất cả 120 suất cơm đều đã sẵn sàng. Mỗi phần ăn đều có đầy đủ cơm, trứng, thịt, rau muống xào, bì đỏ kèm theo trái cây tráng miệng.

"Chỉ mong dịch bệnh Covid-19 sớm đi qua, trả lại nhịp sống bình thường. Chúng ta hoàn toàn tin tưởng với tinh thần đoàn kết và nỗ lực vượt khó, đất nước ta sẽ chiến thắng dịch bệnh Covid-19, nền kinh tế đất nước sẽ phục hồi, phát triển", anh Hiền nói.

Hình ảnh các bạn trẻ tất bật chuẩn bị những suất cơm miễn phí gửi các lực lượng ở tâm dịch Covid-19:

img

120 suất cơm đặc biệt do anh Phạm Minh Hiền và những người bạn chuẩn bị để gửi tặng các lực lượng phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại quận Gò Vấp.

img

Các bạn trẻ đang thực hiện công đoạn đóng gói suất cơm chuẩn bị cho bữa trưa hôm nay 3/6

img

Suất cơm đủ dinh dưỡng với nguồn thực phẩm do tự tay anh Hiền kiểm tra, chọn lựa và chế biến.

img

Anh Hiền chủ động lên ý tưởng và thực hiện miễn phí.Đây là món quà mà anh Hiền cùng mọi người tại quán gửi tặng các lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại địa bàn Q.Gò Vấp

img

Bữa cơm trưa nay suất có thêm món bí đỏ xào...

img

Anh Hiền cẩn thận xếp các phần trái cây vào suất ăn.

img

Tất cả suất ăn đều gửi gắm vào đó những tình cảm của những người dân với cán bộ, lực lượng đi đầu trong công tác chống dịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.