An ninh hình sự

Âm thanh lạ từ căn nhà có thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai

03/01/2018, 20:47

Cách đây 5 ngày, hàng xóm có nghe thấy âm thanh lạ từ căn nhà của Chủ tịch huyện Quốc Oai vọng sang.

phát hiện thi thể chủ tịch huyện quốc oai nguyễn h

Đến 21h tối 3/1, cảnh sát vẫn đang phong tỏa hiện trường nơi phát hiện thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai.

Tin mới nhất vụ phát hiện thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai, đến 21h tối 3/1, cảnh sát vẫn đang tiến hành phong tỏa hiện trường, phục vụ công tác điều tra.

Đầu giờ chiều cùng ngày, thi thể ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai đã được phát hiện trong tư thế treo cổ trên tầng ba của một căn nhà trong ngõ 279 phố Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Tại thời điểm phát hiện, thi thể ông Lâm đang trong thời kỳ phân hủy. Cảnh sát xác định ông Lâm đã tử vong trước đó nhiều ngày.

Đến khoảng 17h50, sau khi được nhận dạng, thi thể ông Lâm đã được lực lượng pháp y đưa khỏi hiện trường.

Thông tin với PV, Anh L., chủ căn nhà liền kề với căn nhà phát hiện thi thể ông Lâm cho biết, ngôi nhà trên chỉ mới sáng điện được khoảng 10 ngày nay.

"Gia đình tôi đi chợ từ sáng đến tối nên cũng không để ý. Buổi tối cách đây khoảng 5 ngày, vợ tôi bảo nghe thấy bên nhà có tiếng rên, vợ tôi bảo chắc là nhà bên có ông, bà già đau ốm đến ở và cũng không nghĩ xảy ra chết người. Khoảng gần 14h chiều nay, công an khu vực gọi điện thoại cho tôi nhờ tôi mở cửa nhà rồi phá cửa kính tầng trên sang nhà bên cạnh để khám nghiệm hiện trường. Nhà tôi là nhà 5 tầng, còn nhà bên đó cũng có 5 tầng", anh L. kể.

thi thể chủ tịch quốc oai

Căn nhà nơi phát hiện thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai là căn nhà 5 tầng (cửa cuốn tầng 1 đang mở)

Một người dân sống trong ngõ cho biết, căn nhà mới xây được khoảng 2 năm và được mua đi bán lại, chủ mới cũng mới dọn về đây được khoảng 3 tháng. Tuy nhiên, rất ít khi chủ nhà xuất hiện tại đây.

phát hiện thi thể chủ tịch huyện quốc oai

Lực lượng pháp y đưa thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai rời khỏi hiện trường vào lúc 17h50 chiều 3/1

Trước đó, ông Nguyễn Hồng Lâm (SN 1964, thường trú tại xã Nghĩa Hương, huyện Quốc Oai), Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai được xác định bị mất tích từ ngày 26/12.

Theo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. Hà Nội, quá trình điều tra, xác minh, cơ quan điều tra xác định: Khoảng 21h ngày 25/12/2017, ông Lâm tự điều khiển ô tô nhãn hiệu Camry màu đen biển số 29A – 312.93 đi khỏi trụ sở UBND huyện Quốc Oai.

Tới khoảng 21h36 cùng ngày, ông Lâm đến gửi ô tô tại địa chỉ 113 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy. Sau đó, ông Lâm đi bộ ra ngõ 115 Trần Duy Hưng và đi bằng phương tiện gì chưa xác định được.

Đến 21h53 phút cùng ngày, ông Lâm di chuyển về khu vực hồ Đền Lừ (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai) và mất liên lạc từ đó.

Việc Chủ tịch huyện Quốc Oai mất tích nhiều ngày và cái chết của ông Lâm khá ly kỳ nên dư luận đã có nhiều đồn đoán. Tuy nhiên, một cán bộ tham gia quá trình điều tra cho hay, tất cả phải chờ kết luận của cơ quan công an vì vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Thông tin đầy đủ nhất, mới nhất về vụ Chủ tịch huyện Quốc Oai mất tích bí ẩn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.