Showbiz

Âm tính sau 2 tuần nhiễm Covid-19, Đỗ Thị Hà nóng lòng về nước đón Tết

06/01/2022, 09:54
image

Sau gần 2 tuần điều trị tích cực, hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid -19.

Hiện tại, Đỗ Thị Hà vẫn đang ở Mỹ sau khi trở về từ cuộc thi Miss World 2021 và có kết quả dương tính với Covid-19. Gần 2 tuần qua, nàng hậu đã tự cách ly và điều trị tại nhà.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chia sẻ đoạn video clip ngắn ghi lại hành trình chữa Covid-19 tại nhà. Cô cho biết sau khi phát hiện dương tính, cô được mọi người chăm sóc chu đáo, được chuẩn bị nồi xông, các loại trái cây để bổ sung vitamin và tăng cường sức đề kháng.

img

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có kết quả âm tính với Covid-19 sau một thời gian cách ly tại Mỹ điều trị bệnh

Ngoài ra, người đẹp cũng tích cực uống nhiều nước, uống thuốc theo đơn... Sau 2 tuần điều trị, Đỗ Thị Hà cho kết quả âm tính qua xét nghiệm nhanh. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả chính xác nhất và an toàn, người đẹp sẽ xét nghiệm PCR.

Cô cũng thể hiện sự nô nức chuẩn bị lên đường về Việt Nam. Người đẹp xứ Thanh đã chuẩn bị sẵn đồ đạc trong vali, chờ ngày khỏi bệnh hoàn toàn sẽ trở về để kịp đón Tết Nguyên Đán Nhâm Dần tại quê hương. Vừa qua, trong dịp Tết dương lịch, Đỗ Thị Hà đã đón năm mới một mình trong phòng vì phải cách ly.

Người đẹp cho biết, một năm đầy biến cố và khó khăn đã qua. "Cầu chúc cho năm 2022 của tất cả mọi người sẽ suôn sẻ, thịnh vượng hơn", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

img

Nàng hậu đang nóng lòng về nước để kịp đón Tết Nguyên đán

Trước đó, Đỗ Thị Hà trở về Mỹ sau khi cuộc thi Miss World 2021 bị hoãn ngay trước đêm chung kết vì có nhiều thí sinh và nhân viên dương tính với Covid-19. Trước khi về Mỹ, nàng hậu sinh năm 2001 đã xét nghiệm âm tính.

Tuy nhiên sau vài ngày ở lại tại Mỹ, sáng ngày 23/12/2021, khi đang chuẩn bị hành lý để trở về Việt Nam, hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ thông báo trên trang cá nhân về việc bị mắc Covid-19. Do đó, cô không thể bay về Việt Nam như dự kiến. Người đẹp phải ở lại Mỹ để điều trị khỏi bệnh hoàn toàn mới có thể trở về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.