Showbiz

Âm tính với ma túy, Park Yoo Chun tươi tỉnh tới đồn cảnh sát thẩm vấn

17/04/2019, 12:34

Park Yoo Chun tỏ ra khá thoải mái khi tới đồn cảnh sát để thẩm vấn, phục vụ quá trình điều tra.

img
Park Yoo Chun dường như không bị áp lực

Ngày 17/4, Park Yoochun đã đến Cơ quan cảnh sát tỉnh Gyeonggi ở Suwon để tham gia thẩm vấn. Hwang Hana người yêu cũ của ngôi sao này cho rằng: Anh sử dụng ma túy. Nam diễn viên - ca sĩ tỏ ra khá thoải mái và dường như không bị nhiều áp lực khi đến thẩm vấn. Trả lời truyền thông, nam diễn viên cho biết sẽ tích cực hợp tác cùng cảnh sát để tìm ra sự thật.

Phía cảnh sát hiện đang điều tra Park Yoochun, sau khi Hwang Hana khai rằng cô và một ngôi sao hạng A đã cùng nhau sử dụng ma túy khoảng 2-3 lần vào đầu năm nay. Ngay lập tức, mọi sự nghi vấn đổ dồn về Park Yoochun. Anh bị nghi đã mua Philopon (một dạng methamphetamine) vào đầu năm nay và cùng Hwang Hana sử dụng tại nhà riêng của cô này.

img
Theo kết quả xét nghiệm ban đầu, Park Yoochun âm tính với ma túy

Ngày 16/4, cảnh sát đã tiến hành khám xét và nhà, xe hơi và điện thoại di động của Yoochun. Theo kết quả xét nghiệm ban đầu, nam ca sĩ - diễn viên âm tính với ma túy. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn gửi mẫu tóc và nước tiểu của anh đến Viện điều tra khoa học quốc gia để kiểm tra kỹ lưỡng hơn.

Trước đó, Park Yoochun đã tổ chức một cuộc họp báo để khẳng định mình chưa bao giờ sử dụng ma túy. Anh cho rằng, Hwang Hana đã nói cô sử dụng ma túy với một ngôi sao. Điều này khiến mọi người đang nghi ngờ mình. Do đó, anh nghĩ mình cần phải đứng ra nói trực tiếp cho mọi người hiểu mọi chuyện.

"Khi thấy cô Hwang Hana nhắc đến một người nổi tiếng khi bị cảnh sát điều tra, tôi đã nghĩ mọi người có thể nhầm đó là mình. Lúc đó tôi thật sự cảm thấy sợ hãi! Tôi thật sự không hề đụng vào ma túy dù chỉ một lần. Tôi đã bị mắc kẹt trong nỗi sợ hãi rằng, mình sẽ trở thành một người sử dụng ma túy trong mắt mọi người. Tôi không thể ngưng cái suy nghĩ: cho dù mình có phủ nhận, dù mình có vật vã đến chừng nào, kết quả cuối cùng vẫn sẽ là như vậy. Nhưng sự thật là tôi chưa bao giờ sử dụng ma túy. Tôi nghĩ rằng kể cả trong trường hợp tôi bị cảnh sát điều tra, tôi vẫn phải nói ra điều này với tư cách cá nhân trước đã", Park Yoochun nhấn mạnh.

Nam diễn viên cũng cho biết, anh không hề biết gì về việc người yêu cũ Hwang Hana sử dụng ma túy. Chưa bao giờ cô nói với anh về việc này, hay sử dụng ma túy trước mặt anh. Bởi vậy khi biết tin, anh đã rất sốc. Yoochun khẳng định, anh sẽ chấp nhận mọi cuộc điều tra từ cảnh sát một cách thành thật. Nếu anh chấp nhận sự nghi ngờ của mọi người, đó sẽ không chỉ là sự dừng lại cho mọi hoạt động giải trí của người nổi tiếng Park Yoochun, mà còn là một sai lầm phi đạo đức cho cả cuộc đời của anh.

Park Yoochun sinh năm 1986, là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng JYJ. Anh từng là thành viên trong nhóm nhạc huyền thoại TVXQ. Không chỉ làm ca sĩ, Yoochun còn được đánh giá cao khi tham gia diễn xuất. Anh là một trong những thần tượng hiếm hoi xuất thân từ giới idol của Hàn Quốc được coi như một diễn viên thực thụ. Khả năng diễn xuất của Park Yoochun được minh chứng khi hàng loạt bộ phim anh tham gia đều thành công như Chuyện tình ở Sung Kyungkwan, Hoàng tử gác mái, Miss Ripley...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.