An ninh hình sự

Ấm ức chuyện không cho mượn xe máy, "sát nhân" cầm dao đâm chết người

07/07/2019, 15:04

Ấm ức chuyện không mượn được xe máy, Hùng đã gọi anh Thuần ra biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh) để nói chuyện rồi cầm dao đâm chết người.

img
Đối tượng Nguyễn Tiến Hùng (ảnh nhỏ)

Trưa ngày 7/7, theo nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông: Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh vừa phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Tĩnh truy bắt thành công đối tượng Nguyễn Tiến Hùng (SN 1983, quê thôn Xuân Bắc, xã Cẩm Nhượng, Cẩm Xuyên) về hành vi Giết người.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h50’ ngày 6/7, Hùng hẹn anh Nguyễn Tông Thuần (đang sống ở Vũng Tàu về quê thăm mẹ) ra bãi biển Thiên Cầm (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) để nói chuyện.

Sau một lúc lời qua tiếng lại, Hùng rút dao đâm liên tiếp vào người anh Thuần khiến anh này gục xuống tại chỗ và tử vong. Gây án xong, Hùng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh; Công an huyện Cẩm Xuyên khẩn trương bắt hung thủ. Cùng với đó, vận động người thân kêu gọi đối tượng ra đầu thú.

Sau 5 tiếng gây án, biết không thể trốn thoát và dưới sự tác động của người thân, đối tượng Hùng đã ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận: Do có mâu thuẫn với anh Thuần nhưng chưa đến mức đỉnh điểm, sau đó có một lần Hùng đến nhà anh Thuần ở Bà Rịa - Vũng Tàu mượn xe máy nhưng anh Thuần không cho. Hùng đã lên tiếng cãi cọ với anh Thuần rồi ra về với suy nghĩ gia đình anh Thuần khinh miệt mình nên nuôi ý định trả thù.

Được biết, Hùng đã từng có một tiền án về tội cố ý gây thương tích, là đối tượng được đánh giá là “máu lạnh”. Hùng đã lập gia đình, có 1 con trai, vợ đã mất vì bệnh ung thư, bản thân Hùng không có công ăn việc làm ổn định, chuyên sống lang thang các tỉnh phía nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.