Showbiz

Amber Heard thừa nhận đánh "cướp biển" Johnny Depp chỉ vì lý do này

06/05/2022, 18:14
image

"Tôi đánh trúng mặt anh ta... Johnny trông kinh ngạc và cười nhạo tôi. Sau đó, anh ta đánh tôi một lần nữa", Amber Heard nghẹn ngào trước tòa.

Heard nhận đánh Depp để tự vệ

Phiên tòa xét xử vụ kiện 50 triệu USD giữa Johnny Depp và Amber Heard đang diễn ra ở bang Virginia, Mỹ và trở thành tâm điểm của dư luận trong nhiều ngày qua.

img

Amber Heard nhiều lần rơi nước mắt khi làm chứng trước tòa

Theo NBC News, tại phiên xử ngày 5/5 (giờ địa phương), nhiều tình tiết mới được Heard công bố trong trạng thái cảm xúc không ổn định. Trước tòa, cô nhiều lần bật khóc khi kể tội chồng cũ.

Nghẹn ngào trong nước mắt, Amber Heard kể rằng: "Tôi không đứng dậy nổi sau khi bị Johnny Depp tấn công" khi kể lại vụ cãi nhau giữa hai vợ chồng tại Australia vào tháng 3/2015. Thời điểm này, Johnny Depp đang quay "Cướp biển vùng Caribbean" 5.

Cô nghi ngờ Depp ngoại tình khi phát hiện anh đến nhà một phụ nữ khác. Sau khi nổi giận, mắng Johnny Depp, Amber Heard bỏ sang phòng bên cạnh để gặp em gái.

Tài tử đuổi theo, dẫn đến xô xát với hai chị em cô trên cầu thang của căn nhà. Heard nói đã vung tay về phía chồng cũ khi thấy anh định đánh em gái cô.

"Trong mối quan hệ với Johnny Depp, cho tới khoảnh khắc đó, tôi chưa từng đánh anh ấy. Đó là lần đầu tiên. Tôi đánh trúng mặt anh ta... Johnny trông kinh ngạc và cười nhạo tôi. Sau đó, anh ta đánh tôi một lần nữa", nữ diễn viên khai trước thẩm phán và bồi thẩm đoàn.

Trước đó, mỹ nhân "Aquaman" nói rằng từng chống cự khi bị chồng hành hung nhưng chỉ dừng lại mức đỡ đòn, khua tay chân.

Heard phủ nhận làm đứt ngón tay Depp

Amber Heard kể lại rằng, chồng cũ nhiều lần dọa giết cô và cô từng bị chính bạn đời bạo hành trong kỳ nghỉ Giáng sinh tại hòn đảo Bahamian vào tháng 12/2015. Người thân và bạn bè đã chứng kiến nhiều vết thương trên mặt cô.

img

Để chứng minh, Amber Heard cung cấp nhiều hình ảnh liên quan đến những lần Johnny Depp tấn công cô trước đây. Một trong số đó là bức ảnh nữ diễn viên nằm co quắp trên sàn nhà, mặt đầy vết thương giữa những mảnh kính vỡ.

Cô phủ nhận làm đứt ngón tay của Depp trong vụ ẩu đả. Heard nói khi tỉnh dậy phát hiện nhiều vết máu và mới biết chồng bị thương. Cô khẳng định bản thân lúc đó cũng bị chảy máu nhưng không quan tâm vì đang quá đau buồn.

"Tôi nhận ra có thể mình đang bị thương. Tuy nhiên, tôi tự nhủ rằng cái chai Johnny dùng không bị vỡ nếu không mọi chuyện còn có thể tồi tệ hơn... Tôi mới cưới người đàn ông này. Tôi vừa mới tổ chức hôn lễ với anh ta", Heard nói.

Depp bình thản trước lời tố cáo của vợ cũ

TMZ cho biết thêm, trước lời khai dài của Amber Heard, phía Johnny Depp tuyên bố câu chuyện bị lạm dụng của nữ diễn viên đã phát triển với "các chi tiết mới và thuận lợi". Nam diễn viên cũng không tỏ thái độ bực tức với vợ cũ mà trái lại rất bình thản.

img

Phản ứng của Johnny Depp khi nghe những lời khai của Amber Heard

Đội ngũ của Depp cho rằng khi phân tích và kiểm tra chéo những gì Heard khai từ tất cả phiên tòa, bồi thẩm đoàn dễ dàng phát hiện câu nói của cô bị mâu thuẫn và điều đó chứng minh nữ diễn viên đang nói dối.

Hollywood Life trích thêm phát ngôn từ đại diện của nam diễn viên rằng: “Lời khai của Johnny luôn khớp nhau dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Trong lần đối chất tiếp theo của Johnny sẽ cho thấy những lời khai của Amber có thực sự chính xác và đáng tin cậy”.

Được biết, sau phiên điều trần này, Tòa sẽ nghỉ hơn một tuần trước khi mở lại vào ngày 16/5 và dự kiến kết thúc vào ngày 27/5.

Trong phiên xử tới, Amber Heard dự kiến tiếp tục cho lời khai, đội ngũ luật sư của Depp chất vấn.

img

Johnny Depp và Amber Heard

Johnny Depp và Amber Heard hẹn hò từ khi cùng đóng phim "The Rum Diary" (2011), kết hôn tháng 2/2015. 15 tháng sau khi cưới, Heard đệ đơn ra tòa xin quyền cấm Johnny tới gần và tố cáo anh dùng lời nói, vũ lực bạo hành cô.

Depp phản pháo anh mới chính là người bị vợ bạo hành. Đôi bên tranh chấp, nói xấu nhau nhiều tháng trước khi hoàn tất vụ ly dị năm 2016.

Đến cuối năm 2018, Amber Heard viết tâm thư trên tạp chí Washington Post tố cáo bị Depp bạo hành. Tài tử phủ nhận và nói vợ cũ bịa chuyện để quảng bá phim Aquaman.

Anh kiện cô ra tòa án Mỹ tội phỉ báng danh dự và đòi bồi thường 50 triệu USD. Sau đó, Heard kiện ngược lại Depp tội tương tự, yêu cầu bồi thường 100 triệu USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.