Sáng 17/7, theo Amway Việt Nam, Amway vừa phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội 2019, đây là lần thứ 5 Amway phát hành ấn phẩm này.
Là doanh nghiệp luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, báo cáo này là dịp để Amway nhìn lại những hoạt động trong năm, gởi lời tri ân đến đối tác và các đơn vị đồng hành.
Giá trị nổi bật của các hoạt động trách nhiệm xã hội của Amway là trách nhiệm đạo đức, trách nhiệm thiện nguyện, trách nhiệm pháp lý, trách nhiệm kinh tế.
Cụ thể, trong năm 2019, Amway Việt Nam đã đầu tư hơn 19 tỷ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng, hỗ trợ gần 90.000 người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em.
Được biết, kể từ khi thành lập vào năm 1959, Amway luôn đề cao các giá trị trách nhiệm đạo đức như gắn phát triển kinh doanh với việc bảo vệ môi trường, xây dựng môi trường làm việc chú trọng đến yếu tố con người.
Trong năm 2019, Amway được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất tại Châu Á.
Đối với trách nhiệm thiện nguyện, trong năm 2019, Amway có các hoạt động như trao quà Tết cho học sinh vùng cao tại tỉnh Yên Bái, trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại tỉnh Bình Dương.
Ở mục tiêu trách nhiệm Pháp lý, năm 2019 là lần thứ 4 liên tiếp Amway có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững.
Đồng hành cùng báo Công An TP.HCM trao tặng 2.200 phần quà cho các em nhỏ trong dịp Trung thu, đồng hành cùng chương trình Người đẹp Nhân ái trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, trao tặng học bổng Amcham 2019 cùng phát triển nhân tài cho đất nước.
Trong năm 2019, Amway cũng đã đạt được các mục tiêu quan trọng trong trách nhiệm kinh tế.
Amway được bảng xếp hạng Direct Selling News vinh danh là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới và dẫn đầu bảng xếp hạng trong 8 năm liên tiếp.
Bình luận bài viết (0)
Gửi bình luận