Pháp đình

Án chung thân cho kẻ buôn ma túy vùng biên Lạng Sơn

03/07/2017, 17:19

Đối tượng chuyên buôn bán ma túy tại vùng biên Lạng Sơn đã bị tuyên án chung thân.

MT1

Bị cáo Triệu Văn Trường trước vành móng ngựa nhận án chung thân (ảnh: Baolangson)

Sáng 3/7, tại UBND xã Hoàng Văn Thụ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn, Toà án Nhân dân tỉnh Lạng Sơn đã mở phiên toà xét xử lưu động đối với bị cáo Triệu Văn Trường (SN 1976, trú tại thôn Bó Chầu, xã Hoàng Văn Thụ, huyện Văn Lãng) về tội mua bán trái phép chất ma tuý.

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh, vào khoảng 1h ngày 14/5/2016, Tổ công tác Công an huyện Cao Lộc khi đang làm nhiệm vụ thì phát hiện, bắt quả tang Triệu Văn Trường đang vận chuyển một túi ni lon màu đen, bên trong có 3 túi ni lon trong suốt chứa chất tinh thể màu trắng, nghi là ma túy. Qua giám định, cơ quan chức năng xác định đó là chất ma tuý methamphetamine, có tổng trọng lượng là 2.805,3gam.

Trong quá trình điều tra, Trường khai nhận đã cùng một người đàn ông tên Lương Văn Thiệu (trú tại Bản Chang, xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng) sang Trung Quốc mua ma túy về bán, nếu thành công, Thiệu sẽ trả Trường tiền công 15 triệu đồng. Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra, Thiệu không thừa nhận việc rủ Trường đi Trung Quốc mua ma túy, bị cáo Trường cũng không đưa ra được bằng chứng nên không có căn cứ để truy cứu trách nhiệm hình sự đối với Lương Văn Thiệu.

Tại phiên toà, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Triệu Văn Trường mức án tù chung thân.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.