Trong nước

Ấn định ngày chốt danh sách ĐT U23 Việt Nam

13/03/2015, 22:26

Ấn định ngày chốt danh sách ĐT U23 Việt Nam là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 13/3.

U23 Việt Nam đang tích cực tập luyện
U23 Việt Nam đang tích cực tập luyện

Ấn định ngày chốt danh sách ĐT U23 Việt Nam

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với U22 Uzbekistan vào sáng nay, HLV Miura đã tiết lộ thời điểm gút danh sách 23 cầu thủ dự vòng loại U23 châu Á. Cụ thể, nhà cầm quân người Nhật cho biết. “Ngày 20/3, chúng tôi sẽ di chuyển sang Thái Lan và tôi sẽ gút danh sách chính thức U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2016 vào ngày 17, hoặc 18/3. Các cầu thủ chấn thương vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát. Từ giờ đến lúc gút danh sách còn nhiều thời gian nên tôi vẫn hy vọng các cầu thủ có thể kịp bình phục. Tôi chưa có kế hoạch gọi thêm cầu thủ thay thế bởi tôi vẫn còn đủ quân để thi đấu”.

Harry Kean xuất sắc nhất tháng 2

Sau khi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Giêng năm nay, Harry Kane một lần nữa nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League. Kane là cầu thủ thứ tư nhận giải thưởng này trong 2 tháng liên tiếp, sau Robbie Fowler, Dennis Bergkamp và Crisitano Ronaldo. Trong khi đó, Tony Pulis của West Brom nhận giải HLV xuất sắc nhất tháng. Tài năng của ông đã giúp West Brom thắng 2 và hòa 2 sau 4 trận trong tháng 2.

Ancelotti sẽ thay thế van Gaal

Tờ Marca cho biết, HLV Carlo Ancelotti có thể sẽ thay thế HLV van Gaal trong mùa hè này. Cả hai nhà cầm quân này đều đang phải hứng chịu những chỉ trích từ người hâm mộ. Nếu đội chủ sân Old Trafford không giành được vé dự Champions League, rất có thể HLV van Gaal sẽ phải ra đi. Trong trường hợp đó, Carlo Ancelotti sẽ là ứng viên sáng giá thay thế sáng giá. Trước khi Sir Alex nghỉ hưu, ông đã mời Ancelotti (khi đó đang cầm quân ở PSG) về kế vị mình. Thế nhưng vị chiến lược gia người Italy đã từ chối.

Lý do thực sự khiến Suarez chia tay Liverpool

Tiền đạo Luis Suarez vừa tiết lộ lý do thực sự khiến anh chia tay Liverpool trong mùa hè 2014. “Tôi không biết liệu có phải giới truyền thông Anh ghét tôi hay không, nhưng chỉ biết rằng họ thường xuyên bêu riếu tôi. Đó là một phần lý do tôi chuyển đi. Họ chỉ trích tôi rất nhiều, nhiều tới mức họ thậm chí còn bịa chuyện để gây sự chú ý. Họ từng công bố bức ảnh cho rằng tôi định cắn Demichelis. Nhưng sau đó những hình ảnh này biến mất khi chúng bị phát hiện là đồ giả”, Suarez nói.

Xavi sẽ ở lại Barca đến 2016

Đang có rất nhiều tin đồn Xavi sẽ rời Barca sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Điểm đến tiếp theo của Xavi có thể là New York City hoặc tới Qatar chơi bóng. Tuy nhiên, theo thông tin mới từ tờ Goal, Xavi đang cân nhắc ở lại Nou Camp thêm 1 năm bởi vẫn còn cảm thấy hữu dụng.

Chelsea muốn trói chân Mourinho

Bất chấp việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha vừa cùng với The Blues bị PSG loại khỏi Champions League một cách đầy đau đớn, BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge vẫn muốn thuyết phục “Người đặc biệt” ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Hợp đồng hiện tại của Jose Mourinho với Chelsea vẫn còn đến 2,5 năm mới hết hạn. Song song với đó, BLĐ Chelsea cũng bật đèn xanh để HLV Mourinho thoải mái mua sắm.

Wilshere không kịp bình phục khoác áo Tam Sư

Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Wenger của Arsenal cho biết tiền vệ Jack Wilshere sẽ không thi đấu cho đội tuyển Anh ở hai trận giao hữu gặp Lithuania và Italy vào cuối tháng này. Wilshere đã không thi đấu kể từ sau trận gặp M.U vào tháng 11/2014. Anh đã dính một chấn thương nhỏ trong quá trình hồi phục và chưa thể quay lại thi đấu. Ngoài Wilshere, một cầu thủ khác của Arsenal cũng vắng mặt ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tới là Chamberlain vì chấn thương gân khoeo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.